And after this 10 hours! Naka uwi rin ako ng Cavite na safe !
Pag uwi ko ng Cavite dumiretso ako sa bahay kaso walang tao! At gaya ng dati magiging TIGRENG GALA ako this day.. tinawagan ko yung mga SQUAD ko at JOYRIDE !
Picture namin yan NGAYON.
"Charisse, kelan ka punta Paris?" Tanong ni faith..
"This Sunday.."sagot namn ni charisse at..
"Sama KAMIIIIIII!!!!!!!!!!!" sabay sabay naming sabi!..
"SURE HAHAHAH!" pananang ayon ni charisse..
Napag kasunduan naming apat na sabay sabay kming pupunta ng Paris..
SATURDAY.
Mabilis na dumaan ang friday..
"Aalis na kami bella.."paalam ni daddy saakin..
"Sige po ingat.. punta kaming Paris tomorrow mom."pagpapaalam ko at pumayag naman sila kasi andito naman daw si ate belzy bukas..
"Oh bella .. video call nalang tayo ah! Nasa duty pa ang ate mo kaya pag umalis ka ng bahay dapat ilock mo!" Utos ni mommy..
"Tara na frances at baka malate tayo sa flight natin.." sabi ni daddy kay mom..
Sanay na akong pabalik balik sila dad at mom ng iba't ibang bansa..malay ko kung ano ang pinag gagawa nila.. si ate belzy naman isang doctor sya at may sarili na ring hospital may boyfriend na kaso ayaw pang pakasalan..
Palagi akong magisa dito sa bahay pag umaalis sila dad dito sa Pilipinas..may inuupaan rin kasi si ate belzy na bahay malapit sa sarili nyang hospital..
Simula noong may trabaho na si ate belzy parang naging independent na ako.. Sariling Pera sariling Sasakyan at parang may sariling buhay na din ako..then since february ngayon BAKASYON namin!
Sa july pa ang pasukan kaya sobrang saya naming mga taga University of Saint Therese..
Kumuha ako ng course na Tourism..
SUNDAY.
"Bella?" Sabay katok at tawag saakin ni ate belzy mula sa baba..
"Eto na po pababa na.." sabi ko..
"Aba ang prinsesa! May dalang maleta at bihis na bihis ka ah? San lakad mo?" Tanong saakin ni ate..
"Punta akong Paris ate belzy.." ikling sagot ko. . At saka ko lang napansin na nakasama nya pala ang boyfriend nya ..
"Aalis ka na?"tanong saakin ni ate ..at tumango ako..
Saktong pagbukas ko ng gate kakarating lang nila faith upang sunduin ako sumakay ako at saka pinaandar uli ng driver ang sasakyan..
"One week ako dun guys.." sabi ni charisse...
"Edi kami din!" Sabi naming tatlo ..
Ang saya nila kasama!!!!!
SEE YOU IN CHAPTER 3 GUYS!
YOU ARE READING
ONLY ME, MY FOREVER ME
Teen FictionAkala ko nga magbabago pa ako? Pero yun na talaga ako eh. kung ano ako, yun na ako always and forever..kung maganda ako, maganda ako forever!