ONLY ME, MY FOREVER ME

2 0 0
                                    

Kung ano ako ngayon.. Yun na ako ALWAYS AND FOREVER.

PROLOGUE.

"Oh ang aga aga? Naka bisangot ka nanaman anak?" Pangaasar saakin ni nanay..

"Eh nay? Paano ba naman yung long back dress ko! Hindi nalabhan ni aling presie!" Pag rereklamo ko!

"Ay! Pasensya na iha..nilabhan ko kasi sina mare Jona kahapon.." mahinahon na sagot ni aling presie..

"Ay sige aling presie..ako nalang bahala kay bella ..ako na maglalaba sa damit netong tamad na ito!" Parinig saakin ni nanay..

"Oh sige angie, mamalengke muna ako ng pang hapunan naming mag iina.." pagpapaalam ni aling presie kay nanay..

"Oh sige ho magiingat po kayo." Pahabol na sabi ni nanay..

Kung tutuusin! Andito ako sa probinsya umuwi ako kasi bakasyon! Babalik din ako ng Cavite next month.. si nanay angie nanay-nanayan ko ..kapatid sya ni daddy..tatawagan ko sana si charisse kaso tinawag na ako ni nanay..

"Bella! Bella!" Paulit ulit na binanggit ni nanay ang pangalan ko at saka pumunta ako sa kinaroroonan niya..

"Po?" Tanong ko.

"Tumawag ang daddy mo , naki usap sya na umuwi ka na raw bukas! At magpa flight na raw sila ng mommy mo sa sabado.." pagpapaliwanag ni nanay..

"Aalis na sila?" Gulat na tanong ko..

"Yuon ang sinabi saakin ng daddy mo.." sagot ni nanay..

So? Eh uuwi na pala ako bukas eh? Eh ano pa bang magagawa ko! Edi UMUWI!..

SEE YOU IN CHAPTER 1 GUYS!

ONLY ME, MY FOREVER MEWhere stories live. Discover now