Part 1-2

16 0 0
                                    

1

Đẹp trai, nhiều tiền, EQ thấp,... kể ra có thể nói là quý tộc độc thân cấp kim cương rồi.

Tạp chí bát quái đều nói như vậy.

Đẹp trai, nếu tính cả đời người, tuy nói nhan sắc chỉ là vẻ bề ngoài nhưng cũng vô cùng quan trọng; nhiều tiền, giờ là thế kỉ 21 rồi, vợ chồng nghèo phải chịu cả trăm chuyện bi kịch; EQ thấp, như vậy sẽ không biết đi trêu hoa ghẹo nguyệt - tổng hợp lại được ba cái đặc điểm này, nhưng mà: Đi đâu tìm được đàn ông tốt như vậy?

Tiếu Thành Ca, người này tính tình lạnh nhạt như nước, làm người điềm tĩnh, cuộc đời chỉ ghét ba việc. Thứ nhất đi làm quẹt thẻ quá phiền, thứ hai mấy chuyện nhậu nhẹt gái gú cờ bạc mất nết, thứ việc nam nam thông đồng diễn Brokeback (*).

Nói vậy... hắn ta cũng tính là một quý tộc độc thân đi.

Tướng mạo đẹp đẽ lạnh lùng, phù hợp với điều thứ nhất, thân là tổng giám đốc, lương tháng tuyệt vời, thông qua điều thứ hai; tính đến nay vẫn chưa biết chuyện yêu đương, đừng nói lên giường, thỉnh thoảng nghe người ta nói chuyện XO còn đỏ mặt... tuyệt đối ăn khớp với điều thứ ba...

Bố mẹ hắn li dị từ nhỏ, mẹ là hủ nữ từ trong xương, bố là thẳng nam từ trong xương, hai người này đạo bất đồng bất tương vi mưu (*) vì vậy mà chia tay.

*: đơn giản là không cùng chí hướng thì không chung đường.

Hắn ở cùng bố, tuân theo điều lệ "Nam nữ mới là lẽ phải"", tư tưởng cực kì chính trực, mà em trai ở cùng mẹ... bây giờ mới là một nam sinh viên đại học năm nhất đã bao dưỡng người cùng học, trắng trợn ở chung...

Nghe đồn vị này dung mạo tiêm lệ xinh đẹp tuyệt trần, trắng nõn cực kì gợi cảm.

Đương nhiên công phu trên giường càng thêm tuyệt vời.

"Hồ đồ!" Tin tức này truyền tới tai Tiếu Thành ca, trên mặt hắn không thể tin được lần đầu tiên mơ hồ lộ ra chút sắc mặt, giận dữ hất tay, gạt toàn bộ văn kiện ở trên bàn,

Vị thư kí ngồi chổm hổm một bên nhắm mắt cắn răng, che lỗ tai, nước mắt ròng ròng gấp rút tháo chạy – quá bạo lực, quá bạo lực.

Vị thủ trưởng này của cô một khi tức giận không phải nói còn kinh khủng hơn so với lúc bình thường mặt than...

"..." Tiếu Thành Ca giận tái mặt ngồi ở chỗ cũ thở hổn hển một hồi, tay với lấy cái điện thoại cố định, giận đùng đùng giật cái tai nghe lên.

"Này." Đầu kia vang lên giọng nói trẻ trung lười biếng.

"Thành Ngạn, cậu tới công ty anh một chuyến, ngay lập tức."

Dứt lời cũng không thèm quan tâm em trai đang làm gì, đang ở đâu, có thời gian hay không trực tiếp cúp máy luôn.

Quý tộc độc thânWhere stories live. Discover now