WARNING : *SPG*
Nakatanaw ako sa isang malawak na katubigan. Napakapayapa ng karagatan tila may kung anong hiwaga dito na inaakit ako papunta sa kanya. Ang ganda ng tanawin. Pumapaspas sa aking buhok ang malamig na hangin. Pinapanuod ko ang pagbaba ng haring araw na parang kinakain ng dagat. Kulay asul na dagat na ang kinang ay tila salamin. Kaya naman nagkakaroon ng repleksyon sa tubig ang araw. Asul, pula, dilaw. Ang ganda panuorin ng paglubog ng araw. Nakakapayapang talaga. Pumikit ako para kabisaduhin ang itsura nito. At ipipinta ko pagdating namin sa bahay.
Nakakalimot na ako ng bigla akong may narinig na yabag ng paa. Naglalakad sa buhangin. Napadilat ako at nakita ko si Leah.
Aliah, Tara kakain na daw tayo.
Anong niluto nila? Yung seafoods bang binili natin kanina dyan sa mga mangingisda?
Oo, bumili din sila ng dalawang case ng alak. At kanina may nagbenta kala Troy ng lambanog.
Talaga? nako. Mapapalaban pala tayo. Haha
Tumayo na ako sa kinauupuan ko at sumama sa kanya. Nagbakasyon kaming magkakaibigan ngayon kasama ang aming mga nobyo. Summer naman kaya hindi masyado busy sa trabaho.
Nang makarating kami sa aming nirentahan rest house ay nakahanda na ang lahat. Ako na lang palang hinihintay.
Niluto nga nila ang seafoods kanina. Ang alimango ay pinakuluan lang nila sa tubig hanggang sa maluto, ang sugpo, tahong ay inihaw nila. Wala naman kasing eksperto sa pagluluto dito sa amin. Okay na ito kesa wala.
Lumapit ako kung nasaan si William. Nagsimula na kaming kumain.
Pagbalat ba kita nito Aliah?
Oo, gusto ko nito Liam. Pili mo ko ng malaki. Hihi
Sige.
Si William ang aking nobyo. Siya lang ang naging nobyo ko. Noong high school kami ay matalik kaming magkaibigan. Best buddy ko siya sa lahat pati rin sa kalokohan. Nang nagcollege kami ay niligawan niya ko. At sinagot ko naman siya. Bale, anim na taon na kaming magkasintahan.
Nang makatapos kaming kumain ay derederetcho sa inom. Noong nakaraang buwan ay punong puno kami ng stress sa loob ng katawan. Nakadikit na samin ang stress kaya nagdesisyon kaming magbakasyon dito.
Habang abala ko sa pag alala sa mga napagdaan namin ay di ko namalayan ang oras. Nakaubos na pala kami. At unti unti na ding nabawasan para matulog.
Liam, tulog na tayo medyo hilo na din ako.
Sige tara na.
Hilong hilo na ko kaya nagpapahatid ako sa kanya. Hindi naman kami magkatabi matulog ni liam.
Inaakay niya ko. Umiikot na talaga ang paningin ko. Napapikit na ko sa hilo. Pero gising pa din ako.
Naramdaman kong pinangko na niya ko. Pero parang ang tagal naming naglalakad. Dinilat ko ang mata ko at pinilit na aninagin ang pupuntahan namin.
Hindi tayo dito nagrent liam.
Dito muna tayo matutulog ngayon. Nakiusap kasi sila Leah sakin at si troy.
Pumasok kami sa isang maliit na bahay.
Binaba niya ko sa isang kama at siya naman ay sinarado ang pinto. Pinatay din niya ang ilaw.
Gising pa din ako pero pikit ang mata. Naramdaman kong humiga siya sa tabi ko.
Init na init ang pakiramdam ko. Gusto kong magtanggal ng damit. Habang abala ako sa pag iisip kung paano maiibsan ang init ay hinawakan niya ako sa mukha, hinaplos ang aking pingsi.
Hinalikan niya ako na akala mo ay may aagaw sakin. Hindi naman ako umangal. Tinugon ko ang mga halik na ginagawad niya sa akin.
Pero mapaghanap siya. Unti unti kong naramdaman ang kamay niya na naglilibot sa aking katawan.
I love you babe.
I love you more and most liam.
Sinuot niya sa akin ang isang sinsing na may makinang na bato sa gitna. Hinalikan niya akong muli.
A promise ring to assure you that I will marry you. Will you marry me?
Yes, yes liam I will.
Pagkasagot kong iyong ay niyakap ko siya at muli niya akong hinalikan.
While kissing him, I felt something was raising his presence. I am not that inoccent not to know what is that thing.
Today I will loose it to the one I loved, to the one that I will marry.
He slowly removed my clothes and untie my bikini. And totally exposed my body.
He massage my bosom with his large hands. I felt the heat through his hands. And when his not wet satisfied. He kissed my ear, down to my neck and sucked my peak. I let my little moans came out.
He draw imaginary lines down to my stomach until he reach the most sensitive part of my body.
He played his hands on it. As if his memorizing its shape and every curve.
I bit my lips. I feel embrassed. I just can't stop moaning. I think I am too loud and might be heard by somebody.
Tumayo siya at tinanggal ang kanyang damit. He exposed his body too. I look at him. Hindi na ko medyo nahihilo pero blurry siya sa paningin ko. I reached him to touch his body.
Pero hinuli niya ang dalawa kong kamay at itinali niya sa headboard ng kama.
Don't need to move Aliah. I'll pleasure you.
He raised my both legs and position himself in between my thighs. He kneel down. And begin to kiss my pearl.
This time it is more embarrassing. Looking at him licking me. I felt Iam melting. I can't even moved. I felt exhausted but pleasured. I don't know how to expressed what I felt. A foreign feeling.
He kissed my lips and started inserting his finger inside me.
I bite his left shoulder. He didn't stop and continue what he is doing. He pull it out and in so fast.
I let my moans a little louder. It was a strange feeling. But I want it. I want him.
I think I give him signals of my wanting. I saw his eyes fired with desire.
He insert his manhood inside me. It was our first time. It was almost half of his manhood but I felt the pain of regretting. I hugged him and place my thighs around him. Giving him a wider space.
And he finally entered his shaft on mine and continue his moved. He moved his hips like he moves his fingers.
The pain was gone and I felt a different feeling inside me.
I'm cumming baby aliah. I love you.
He thrust himself faster and faster until his hot fluid released inside me.
He don't pull out his shaft.
I will clean myself. Remove yourself from me liam.
Not yet, there's a second round Aliah.
And it's true. He untie my hands from the headboard and position me.
Now, I am facing the bed, my palm, my chest, my stomach was facing the bed too. My knees were kneeldown.
While Liam position himself from my back. I cant his expression but his holding my hips and moving it.
After that second round we fell asleep.