======================================================================
< đao kiếm loạn vũ thông thường hằng ngày > say quân thiên
Đại khái là áp lực quá lớn đưa tới đối với Toudan yêu tràn ra kết quả.
Quốc phục mới thẩm, đao sổ sách dựa theo quốc dùng tới.
ooc có, hành văn không có.
Nam thẩm thụ, ám muội hướng.
Ngốc bạch điềm, sẽ không viết ngược.
Shirohou: Ăn được ngủ được sướng như tiên, cân nhắc xử đếm tới tay rút gân, quả nhiên đây mới thật sự là sinh hoạt a!
Hồ Trợ: Saniwa, nên giao báo cáo lạp!
Vi bác danh liền... Say quân ngày con trai.
Mở ung dung hướng đùa so với gió mới văn < [ tống ] muốn tích cực! Không muốn tang! > nhàm chán thiên sứ nhỏ có thể đi nhìn! Sao sao đát!
======================================================================
Luận án loại hình: Diễn sanh - thuần ái - huyễn tưởng tương lai - hoạt hình
Tác phẩm gió cách: Ung dung
Tương ứng series:
Luận án tiến độ: Đã hoàn thành
Luận án số lượng từ: 77046 chữ
Đệ1 Chương thả ta về nhà ta không phục!
Đen như mực trong phòng, rối bù niên kỉ xanh nam tử co rúc ở trên giường, một tấm bàn nhỏ bản nhi gác ở trước người hắn, mặt trên chật vật gạt ra một máy bút điện, một cái con chuột đệm nhi cùng với một cái bảo vệi bản.
Thanh niên đờ đẫn há miệng nhìn chằm chằm màn hình, trên mặt kính mắt sâu kín ngược màu xanh nhạt quang, trong tay không ngừng nơi tay vẽ trên nền tô tô vẽ một chút.
Rốt cục... Rốt cuộc phải hoàn thành...
Theo thời gian trôi qua, thanh niên trong mắt dần dần có thần thái, đang ở hắn lập tức sẽ hô lên "Làm xong! ! ! " một khắc kia.
Bút điện nổ.
A, làm ơn tất để cho ta chết hẳn a !.
Mất đi ý thức một khắc trước, thanh niên nghĩ như vậy đến.
"U, thiếu niên, phải cùng ta ký kết khế ước trở thành Saniwa sao? " kỳ quái hồ ly như thế hỏi.
"Không phải, ta cự tuyệt. " thanh niên nói bổ sung: "Hơn nữa ta đã không phải là thiếu niên. "
Hồ Trợ yên lặng mà nhìn trước mắt nhân, ý đồ dùng ánh mắt của mình làm cho hắn cải biến chủ ý của mình.
Shirohou yên lặng mà nhìn trước mắt hồ ly, hồi lâu nói: "Ta phải về nhà, ngươi biết rõ làm sao trở về, phải? "
"Không sai, ta biết. " Hồ Trợ trầm thống nói: "Nhưng là chớ quên, ngươi bút điện đã nổ, tác phẩm của ngươi đã không có, ngươi trả lại làm gì chứ? "
Shirohou trở nên hoảng hốt, thân thể hoảng liễu hoảng, suýt chút nữa không có đứng lại, chậm một hồi, chỉ có thì thào nói nói: "Đúng vậy... Tác phẩm đã không có, ta trả lại làm gì chứ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Touken Ranbu ] Thông thường hàng ngày
Fiksi PenggemarHaru: Kết OE, All Saniwa ám muội hướng, chủ thụ, nhị hóa thụ, không phiên ngoại nhá ~ ================================================== < đao kiếm loạn vũ thông thường hằng ngày > say quân thiên Đại khái là áp lực quá lớn đưa tới đối với Toud...