Prince P.O.V
Tuesday morning nagising akong nagugulohan sa sagot sakin ni abi halos di na ako makatulog nang dahil sa kanya kaya na ligo agad ako at pumunta sa school at dahil maaga pa ako nag ikot2 muna ako hangang sa nakita ko si abi sa may garden na natutulog at ayon nilapitan ko siya at napatulala ako ang ganda niya kasi talaga eh nakaka inlove ! shit did i say LOVE? shit wala yan sa bokabularyo mo prince huh maybe like lang pero hindi love Oo ganun nga Like lang! at diko namalayan na gising na pala si abi " you know what staring is rude kung nakakatunaw lang ang titig kanina pa ako lusaw sa titig mo" sabay smirk niya shit napaganda niya talaga lalo na pag naka smirk siya at before pa ako makapag salita ay tumayo na siya sabay sabing " 10 9 87 6 5 4 3 2 1 time na pala ahh prince goodmorning pala sabay smile niya sa akin . shit yun ohhhh ganda niya talaga at dahil sa smile niya buong araw akong goodvibes . hahahaha at napakabilis nang oras uwian na pala at hindi ko namalayan na nakalabas na pala si abi at dahil diyan kailangan ko siyang hanapin para ma tapos na namin activity namin na "getting to know each other" after 15 minutes nakita ko si abi sa may parking lot na may kausap na lalaki qt dahil diyan parang kumolo ata ang dugo at parang gusto ko siyang suntokin nag mawala siya sa buhay namin i abi bwesit nato at di ko namalayan naka lapit na pala ako sa kanila "love sino yan?" sabay kiss sa cheeks ni abi shit bwesit oh ano ba tong ginawa ako pero bahala na panindigan ko nalang to total nandito naman ako sa harap nila. nabigla ata si abi sa biglaan pag sulpot ko kaya hindi siya maka pag salita agad at dahil doon kinaladkad ko ma siya bago pa siya maka pag react baka ano pa sabihin niya at mapahiya pa ako at nang maka revover siya ay bigla niya nalang akong sinuntok "Hoy anong love sinasabi mo? nababaliw ka naba talaga? tss alam mo ba na --- "Na hindi ko alam" sabi ko sakanya " hayy ewan ko sayo alam mo napagkamalan kang nag seselos ah tsss halika na nga" sabi niya at ayon lumakad na siya " Hoy anong anong nag seselos huh wag kang feeling oi" pero sa kabilang banda Am i jelous? Bakit naman ako mag seselos ang pangit kaya nang lalaking yon parang palaka ! tsss ang gwapo ko naman para mag selos pero sige na nga Oo na aaminin ko na sa sarili ko nag sselos talaga ako i have this feeling na ayaw ko na may ibang kausap si abi na ibang lalaki except sa akin kasi akin lang siya. !
-------------------------------------
Authora note: thanks sa mga nag basa guys . i love you all. :)