Abigail Pov
Ayon nga pagkatapos niyang sumayaw.................
Me: Hahahahahahahahaha grabe kang sumayaw nakaka tanggal ng stress hahaha
Prince: tapos kanang tumawa?
Me: wait lng hahaha grabe hahaha
ok sige na stop na ako pffftt ....
Prince: ok truth or dare
sabi niya ano kaya ang pipiliin ko dare na nga lng baka kung anong itanong nito..............................
Prince Pov
Me: truth or dare
hindi pa siya agad sumagot parang nag iisip sige mag isip ka talaga dahil kahit anong piliin mo mag sisisi ka hahah
Abi: ah dare
I smirked tama yang pinili mo hahaha
Me: ok now I dare you to KISS me in LIPS
hahaha yan kasi eh pinahirapan mo kasi ako hahaha
Abi: ok if thats what you want
then she smirked..............shes so damn hot when she do that...........
she lean towards me then closer and closer closer then i felt her lips into mine naramdaman ko na biglang bumilis yung tibok ng puso ko ng lumayo na siya.............................
Abi: Happy?
tanong niya habang naka smirk ........
Me: YES
Abi: ok lets continue the game,truth or dare?
Me: truth
Abi: nagmahal ka na ba?
seryoso niyang sabi tumingin naman ako sakanya.
Me: Oo dati. eh ikaw nagmahal ka naba? tanong ko sakanya
Abi: huh.... ah ehh. ahhh Yup nag mahal naman talaga ako . mahal ko kaya mga kuya at parents ko. :)
Ako: Alam ko naman. I mean boyfriend?
Abi: Hoy ikaw huh ang dami mo naa tanong sa akin. Isa isa lang dapat tama na nga tong laro nato. at ayon dali2 siyang tumalikod sa akin pero bago siya maka alis hinawakan ko ang braso niya. "Abi seryoso sagutin mo ang tanong ko! Nagmahal ka naba?" nanatili siyang naka tayo ipiniglas niya ang kamay sa akin sabay sabing " Oo nagmahal na ako" at ayon pagkatapos niyang sabihin ay umalis na siya nanf tulayan.
-------------------------------------
Authors Note:
Thanks sa mga nag basa. Sorry sa late UD huh ngayon lang kasi natapos summer class at once again thanks guys keep reading guys sana mas marami pang mag basa sorry din sa wrong spellings at grammars iedit ko nalang pag matapos ko nato. :)