Chapter 4 : Hard to get

1.6K 33 0
                                    

Abigail P.O.V

Natapos na ang klase break na namin eto ako ngayon nag lalakad  papuntang cafeteria and as usual pinag titiningan na naman ako pagdating ko grabe taas ng pila buti na lang pina singit ako dito nung mga lalake na hulog yata sa charms ko, so ayon na nga naka order na ko yung mga babae nga dito nag bulong-bulongan agad na felling maganda daw ako,slut daw ako at marami pang iba pano ko narinig well kung mag bulongan kasi sila parang hindi na bulong parang sakto lang para marinig mo ok tama kwentuhan habang kumakain ako may narinig nakong tilian tapos nung tingnan ko,sila lng naman ang mga cassanovas dito,hindi ko nalang sila pinansin at nagpatuloy sa pagkain.

Prince Pov

Papunta na kami ngayon sa caf and as usual tilian na naman ng mga girls iba talaga pag gwapo ok back to reality pag katapos naming umorder nakita ko na naman siya tingnan lng natin kong hindi ka mahulog sa charms ko. Lumapit ako sakanya umupo ako sa harap niya "Hi Abi " tapos kinindatan ko siya naman ayon nag patuloy lng sa pagkain ini snob ako.Grabe ngayon lng talaga may nag snob sa kagwapuhan ko tignan lng natin "alam ko na yang mga style mo eh  pa hard to get sa una kunwari di gusto pero yon pala sa kaloblooban mo gusto mo na pala ako   pero okay lng,yan yung mga gusto ko eh yung mga babaeng palaban" ngayon humarap siya sakin sabay sabing "Di lahat ng mga babae katulad ng iniisip mo at di lahat nang babae mag ka gusto sayo sa ugali mong mayabang tsk akala mo kung sinong gwapo eh mas gwapo pa yung asong askal kesa sayo eh !!! bwesit ! nakakawalang gana kumain dito !"

at tumayo na siya pero bago siya maka alis hinawakan ko ang braso niya sabay sabing "balang araw abi you fall for me hard and I'll can make you mine abi ko" .

BOOM at ayon gulat lahat ng tao sa canteen .

crowd : yieeeeeeeeeeeee   "well tingnan lng natin ,wag kang manigurado" sabi niya sabay smirk.

Abigail Pov

Grabe nakaka-inis talaga siya,papunta ako ngayon sa garden para maka pag pahangin pagpunta ko dun may nakita akong babae napatingin siya sa akin nag smile siya nag smile rin ako sa kanya tumabi ako sa kanya tapos "hi" sabi ko sa kanya "hello nice to meet you" sabi niya "um Im Abigail Lee" ako si "Laine Bridgette Tan " ah bakit ka andito? tanong ko sakanya "kasi ang ingay2x dun sa caf eh,ayoko rin don kasi hindi ka makaka kain ng maayos,ikaw? "pareha rin tayo ng dahilan tapos marami pang mga asungot"ah masanay ka na sa kanila basta kasi magaganda  ganyan sila" ganon ba eh bakit ikaw maganda karin naman ah? tanong ko sakanya " um hindi naman pero meron nanang mga manliligaw hindi ko nalang pina- pansin" alam mo mabuti wag nalang natin silang pansinin nakaka highblood eh" oo nga no wag nalang hahaha" "alam mo pwede ba kitang maging friend, kasi marami tayong napag kakasunduan eh? tanong ko sakanya kasi gustong gusto ko talaga siyang maging friend eh "oo naman ikaw nga rin gusto kong maging friend kasi alam mo loner kasi ako eh" ha? ibig mong sabihin walang gustong makipag friend sayo" Hindi naman sa ganon pero yung iba kasi mga plastic" ah san ba room mo? tanong ko ulit sa kanya "sa room mo sabi niya" so classmate tayo"  OO okay halikana punta na tayo room mamaya na lng tayo kwentuhan" ok.

Guys sorry sa late update nawala talaga ang net kaya di ko na published agad sorry :(. I hope mas marami pang readers atleast 1000 readers ok na sakin. ;)

A CASSANOVA and QUEEN OF GANSTER(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon