Two

47 1 0
                                    

Chapter 2 ~

Please comment, like, vote and be a fan. :)))

Dire-diretso kong pinasok yung apartment nya. Ganun kami ka-open sa isa't-isa. Nadatnan ko sya na nagluluto ng pancake sa kusina.

"Ang bango."

Sabi ko habang papalapit s fridge at kumuha ng maiinom.

"Alam ko kasing hindi ka pa kumakain. Nakakahiya naman sayo diba? Ang aga-aga kitang inistorbo, baka sabihin mo napaka-brutal kong kaibigan. Ikaw pa yung pumunta dito, eh ako na nga  yung may kailangan."

Sabi nya ng walang lingon sakin at abala pa rin sa pagluluto nya.

Graaaabeeeeee naman?!! Eksaherada teh? Wala naman akong sinasabing kung ano. Ang sabi ko lang eh mabango yung pancake. Tas ganun ang react. my God. Praning talaga to!

Nagkibit-balikat na lang ako at tinuloy ang paghahanap ng kung anong pwedeng mainom sa ref. Kumuha ako ng isang pitsel na tubig at dinala yun sa lamesa.

"Ano nang balak mo uh?"

Tanong ko sa kanya at naghanap naman ako ng powdered juice sa mga stocks nya.

"Ewan ko talaga bes! Super duper ewan ko! I wanna meet him na talaga. Pero pano naman si bebe Jasper ko!"

Lumabi sya habang sinasabi yun. Ewan ko ba dito. ganyan talaga sya. di ko nga magets kung bakit kailangan nya pa makipag-flirt sa maraming boys, eh may boyfriend naman sya. Mayaman, mabait, matalino, at higit sa lahat, gwapo!! Dko talaga alam kung bakit hindi sya makuntento sa isa! Amp talaga. Wahaha.

"ewan ko sayo bhes. Bakit ba kasi hindi ka makuntento kay Jas. tsss. Mukha naman syang seryoso sayo."

Oo. Tama. Mukhang seryoso si Jasper sa kanya. Hatid sundo sya nun pag pumapasok sya sa school. maganda si Beth. Kaya hindi ko sya masisisi kung bakit ganun sya. Maraming nagkakagusto. Pero Mas maganda pa rin ako! Hhahahahahahaha.

"Bata pa ako bhes. at gusto ko munang mag-enjoy. Wala pa sa akin ngayon ang pagseseryoso sa relasyon. For me, engaging in  commitment is a pain in the ass! hahahaha. "

"So kung ganyan rin lang eh wala kang mapapala sa akin. alam mo naman kasing wala akong maaadvise sayo pagdating sa ganyan!!"

Sabi ko habang hinahalo yung juice solution sa baso ko. naghain naman sya ng pancakes sa harapan ko. Yum! gutom na talaga ako!! ^___^

"Bhes please. Sino pipiliin kong siputin sa kanila. Nahihira------- ALAM KO NA!!!!!"

Tumayo sya at lumapit sakin at tiningnan ako mula ulo hanggang paa. Tapos ngumiti. Yung ngiting nakakaloko na alam momg mayro'n syang masamang balak. Waaaaaah! Wag Beth!! >_____> Wag mo ko dadamay sa kalokohan mo please! Juskopo!!!! Wag po sana syang saniban ng masamang espiritu. Waaaaaaaaaaaaaaah T_T

Ininom ko yung juice at nagkunwaring hindi ako naiirita sa ginagawa nyang pagtingin.

"You'll be Ms. PrettyBabe."

----------

Please vote, like and be a fan po :))))))

You'll be Ms. PrettyBabe.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon