Chap 2: "Nỗi buồn ô uế"

5.3K 437 11
                                    

---Hai ngày sau---

Kouyou nhận được điện thoại của Dazai và cô được bảo rằng hãy đưa Chuuya đến đây, ai làm cũng được nhưng tuyệt đối không được là Tachihara.

"Chị cũng có gan lắm khi dám để Tachihara đến nhà tôi đấy, Kouyou nee chan!"

Cô đã biết rõ việc để Tachihara gặp Dazai sẽ chọc giận hắn, nhưng đây là một yếu tốt tất yếu quan trọng để Dazai đồng ý làm việc này nên cô không còn lựa chọn nào khác.

- Được rồi! Phái phó quản lí của Chuuya đi đến trụ sở thám tử đi!

Cô quay ra nói với người thuộc cấp của mình.

---2 tiếng sau---

Chuuya được đưa đến trụ sở thám tử trong tình trạng bất tỉnh và khắp người cậu đều có vết của ô uế, chúng càng ngày càng ăn sâu vào tế bào cậu, cứ như thể cậu có thể chết bất cứ lúc nào nếu không được chữa kịp thời. Giờ thì hắn đã hiểu tại sao Kouyou nee lại để cho Tachihara đi rồi, ra là vậy sao? Nếu là người khác ngoài Tachihara thì độ nguy hiểm của Chuuya vẫn còn nhẹ, và chắc chắn hắn sẽ không nhận lời.

"Kouyou nee chan, chị giỏi hơn tôi nghĩ đấy"

Như đã đoán từ trước, chắc chắn rằng cậu sẽ không được chào đón ở đây, đương nhiên rồi, ai lại muốn cứu một tên tội phạm khét tiếng của một tổ chức đối địch chứ. Hiển nhiên, không khí trong phòng có dấy lên sự căm ghét, thù hằn nhưng tất cả đều không dành cho cậu, mà dành cho hắn- Dazai. Tất cả đều nhìn Dazai bằng ánh mắt hình viên đạn, ngoại trừ Atsushi và Kyouka.

- Được rồi, Akiyama! Cậu có thể ra phòng khác đợi, Chuuya cứ để chúng tôi.

Dazai chỉ tay ra ngoài ý bảo Akiyama- thuộc cấp của Chuuya ra ngoài.

Sau khi anh ta đã ra, hắn đi đến chỗ cậu và đưa vào phòng của Yosano.

- Yosano san! Nhờ chị đấy!

Yosano không nói gì, chuyển ánh mắt về phía Kunikida để trao đổi gì đó, Kunikida sau đó cũng chỉ gật đầu, cuộc hội thoại diễn ra trong im lặng tưởng chừng không có giá trị này lại chính là sự khởi đầu cho bi kịch của cậu - Chuuya.

- Yosano san! Kunikida! Tôi không biết hai người đang nghĩ gì và vừa trao đổi gì với nhau, nhưng hãy nhớ rằng, đừng làm điều gì bất lợi với tôi, bằng không tôi không đảm bảo được chuyện gì sẽ xảy ra đâ---

"Uỳnh"

Chưa kịp nói hết câu, Kunikida đã giận dữ túm cổ áo Dazai mà đẩy mạnh vào tường.

- Tên khốn!!

- Sao nào? Định giết tôi sao? Kunikida san?

Đối diện trước một Kunikida như vậy, sắc mặt hắn hoàn toàn không thay đổi, quả xứng đáng là người đã từng quản lí Mafia Cảng.

Kunikida ném mạnh hắn xuống đất, bước nhanh ra ngoài:

- Không có lần nữa đâu!!

- Có thể?

-...

Hắn nhanh chóng quay ra phía Yosano, gương mặt hắn giả tạo hí hửng cười.

[BSD] [Fanfic] [Soukoku] Em thuộc về ai, Chuuya?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ