Chap 5: Khoảng trống

3.7K 319 47
                                    

"Tachihara, tất cả phụ thuộc vào cậu đấy "

"Tôi sẽ cố gắng hết sức có thể "

_____________________________________________

"Xoảng"

Chuuya ở nhà, nằm trên giường, khắp xung quanh là những mảnh vỡ của biết bao chai rượu và những chiếc ly đã bị cậu đập vỡ, chúng nhiều đến nỗi mà chỉ cần cậu sơ sẩy mà ngã xuống thôi thì cũng đủ để nằm viện vài ngày. Sở dĩ chúng có thể nhiều như vậy là từ sau khi trở về từ trụ sở, cậu cảm thấy rất bức bối và khó chịu ở lồng ngực, khó chịu lắm, vậy nên ban ngày cậu giải toả bằng việc hành hạ các thành viên dưới cậu, còn ban đêm thì là uống rượu rồi đập vỡ chúng. Nhưng dù thế nào cũng không đủ, nó không thể làm thoả mãn cậu được.

- Hức... 

Cậu cầm tiếp một chai rượu lên mà nốc luôn, không cần rót vào ly, nhưng hình như cậu không hề có ý định uống nên quá nửa chai rượu rớt hết ra ngoài, chúng thấm vào quần áo, da thịt cậu nhưng cậu không quan tâm bất cứ điều gì. Cậu chỉ muốn giải toả một điều gì đó, dù chính bản thân cậu không biết đó là gì.

" Tại sao ta lại đau thế này? "

" Ta đã đánh mất thứ gì sao? "

" Ta đã bỏ quên thứ gì ? "

" Đau quá... "Ai đó" đến với ta đi... "

Cậu muốn gọi tên người đó, người mà cậu đã lãng quên, nhưng người đó là ai? Người đó có quan hệ gì với cậu? Cậu và người đó là gì? 

Cậu hoàn toàn không biết

" Chuuya, tôi sẽ ở bên ngài mà "

" Vậy nên đừng khóc nữa, tôi sẽ không bỏ ngài đâu, tôi sẽ không như... "

Chuuya giật mình, như thể đã quá mệt mỏi và đắm chìm vào men say nên bây giờ cậu mới nhận ra Tachihara đang ở đây, ở trong căn phòng này và cậu ta còn đang ôm cậu, một cái ôm ấm áp để trấn an cậu.

- Chuuya san, đừng hành hạ mình như vậy nữa... Ngài như vậy, tôi sẽ rất buồn...

- Tachihara... ?

- Vâng, là tôi đây?

- Chẳng lẽ ngươi không nhìn thấy mảnh sành sao? Sao ngươi lại đi vào đây như này?

Chuuya ngước xuống, nhìn vào đôi chân trần của Tachihara.

- Tôi... không để ý lắm. Vì lúc đó đã nghe thấy ngài hét lên và sau đó là tiếng vỡ của thuỷ tinh, tôi đã không suy nghĩ gì mà...

- Ngươi không thấy đau sao?

Tachihara lắc đầu: Không hề, vì là Chuuya san nên tôi thấy không đau chút nào. Nếu ngài bị thương, chắc chắn tôi còn đau hơn ngài nhiều.

- Sao ngươi vào đây được?

- Là Kouyou sama nhờ tôi... Tôi xin lỗi vì đã đột nhập vào nhà ngài thế này... Nếu ngài không thoải mái tôi có thể đi ngay...

Nói rồi, Tachihara buông cậu ra, quay người định bước đi, nhưng bàn tay kia đã kéo cậu lại.

- Đừng đi... Ta...

[BSD] [Fanfic] [Soukoku] Em thuộc về ai, Chuuya?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ