Title: đêm đông
Categories: Romance | OOC | SE
Pairings: Feliciano Vargas × Nguyễn Hoàng Liên | ItaVi
Summary: "chợt nhớ em vào đêm đông giá lạnh"
Disclaimer: Toàn bộ các nhân vật trong đây đều thuộc về Himaruya Hidekaz, trừ một số nhân vật phát sinh và plot là của tớ.
Characters:
- Italy - Feliciano Vargas
- Human!Vietnam - Nguyễn Hoàng Liên.
lưu ý trước khi vào truyện: tớ sẽ không viết hoa bất kì từ nào, kể cả tên nhân vật. nếu cậu nào khó chịu thì xin mời, nút trở lại đang ở phía trái màn hình đang chờ cậu nhấn.
bắt đầu từ đoạn 3 sẽ là hồi tưởng của feliciano vargas và kết thúc ở đoạn 7.
truyện chỉ đăng ở wattpad, tại tài khoản APH_Vietnam_Team
--------------------
"xin chào, feliciano"
đã bao lâu rồi mới có người gọi tôi như vậy nhỉ? trăm năm? ngàn năm?
à không, chỉ mới hôm qua, em vẫn còn ở đây
quay về với tôi đi, em ơi
tôi cô đơn lắn, xin em hãy quay về với tôi đi, liên hỡi...
_________________
c h ợ t n h ớ e m v à o đ ê m đ ô n g g i á l ạ n h
__________________
đông.
tuyết rơi trắng xóa cả một khoảng sân mới ngày nào còn được cái nắng hạ ấm áp ôm ấm. feliciano đứng trước hiên nhà, cậu đưa tay đón những bông tuyết trắng xóa trước khi chúng rơi xuống nền đất lạnh lẽo để rồi lại tan chảy và biến vào hư không.
"ngày ta gặp nhau là một ngày nhuốm sắc thanh bạch của tuyết..."
cậu gác tay lên trán và nở một nụ cười, một nụ cười chua xót.
"và ngày em bỏ tôi mà đi, là một ngày giáng sinh an lành với sắc đỏ tang thương trên nền tuyết trắng lạnh lẽo..."
------------
"liên ơi, em có biết tình yêu là một thứ cấm kị có thể ăn mòn trái tim ta từng ngày, từng giờ, từng phút giây mà ta còn sống không?"
"vậy mà tôi, đã chạm vào thứ cấm kị ấy, vì em"
---------------
lần đầu ta gặp nhau là một ngày mang sắc nắng vàng ấm áp và dịu nhẹ của một mùa thu hoài niệm. em là một sinh viên đại học người việt nam với nhiều khát vọng lớn lao, còn tôi là một thằng ất ơ nào đó đang bị gã anh trai lôi đi xềnh xệch vì tội tán gái quên việc.