Phân Loại Magick 1

2.5K 64 10
                                    

Biên soạn: Heli, Phù thuỷ Bạc-PTB

<Cập nhật thêm>

+*Đoạn này trở đi thì mới đúng này*+

• Solitary - Độc lập: Tự thực hành ma thuật; không tham gia một nhóm nào.

• Secular - Non-religious: Thế tục - Không tôn giáo / Không kết nối với thần linh (s) Túm lại là vô thần :)).

• (Theistic - Hữu thần) Satanic: ma thuật thường tập trung xung quanh việc tôn vinh (và) hoặc làm việc với satan trong spellwork và cầu nguyện.

• Athiest / Laveyan Satanic: ma thuật làm việc với ý nghĩ rằng Satan đã là một khái niệm, chứ không phải là một người thực sự hoặc thực thể (tạm đặt; đó là một khái niệm chi tiết). Còn được gọi là phù thuỷ Satanic người phù hợp mô tả những người vô thần.

• Christian: là dạng phù thủy tôn vinh hoặc kết hợp với Thiên Chúa giáo là đức tin chính và duy nhất.

• Hellenic - Hy Lạp: 1 hình thức thực hành phi ma thuật trong đó người thực hành theo những lý tưởng hoặc văn hóa Hy Lạp và tôn vinh các vị thần Hy Lạp.

• Celtic: thực hành ma thuật dựa trên các nền văn hóa Celtic, trong đó có "thần thoại, các vị thần, các lối cũ, và (đôi khi) ngôn ngữ / các ký tự, biểu tượng". Cũng có thể mô tả những người chỉ thờ thần Celtic.

• Khoa học: Một hình thức của ma thuật mà trong đó cả những tư tưởng huyền học và dữ kiện khoa học/ lý thuyết được trộn lẫn vào với nhau bởi mỗi người khác nhau.

Loại ma thuật

• Green (xanh lá): Sử dụng cây xanh / thực vật / thảo mộc / hoa trong phép thuật về thảo dược và tự nhiên, chẳng hạn như tạo ra hỗn hợp của thực vật khác nhau hoặc sử dụng chủ yếu là các loại thảo mộc trong spellwork.

• Hedge (hàng rào): Còn được gọi là astral, một loại ma thuật có xu hướng theo ma thuật hệ tinh thần nhiều hơn; astral travel/ projection, lucid dream, tinh thần, chữa bệnh, và out-of-body ,tất cả hoạt động đó đều trong loại ma thuật này.

• Dream (1 biến thể của Hedge): magick này chủ yếu tập trung vào giải thích những giấc mơ hoặc tham gia lucid dream. Tăng cường trong việc "giải mã" biểu tượng và thông điệp trong thế giới giấc mơ tương tự như cách mà người ta sử dụng kỹ thuật bói toán.

• Sea (biển): 1 loại phép thuật có nguồn gốc từ các nguyên liệu và các ý tưởng trừu tượng liên quan đến biển và đại dương trên thế giới. Ma thuật Biển / Đại Dương thường sử dụng vỏ sò và xương, rong biển, cát bãi biển, lũa (gỗ trôi dạt ấy), nước biển,... và một phù thủy biển có thể lấy năng lượng từ biển!

• Storm/Weather (Bão / Thời tiết): Ma thuạt này kết hợp năng lượng của một người với năng lượng của thời tiết, phổ biến nhất là mưa. Phù thủy thời tiết sẽ làm những việc như thu thập nước mưa / tuyết, hấp thụ năng lượng của một cơn bão sấm sét, "whistle up" ("whistle up" để gọi hoặc triệu tập <gì đó> bằng cách huýt sáo) hoặc điều khiển gió, dự đoán thời tiết,...

Phù thuỷ Bạc - Kiến thức ChungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ