Chapter 4: Zian Rodriguez ------------------♥♥♥

13 1 0
                                    

 ------------------♥♥♥

Chapter 4: Zian Rodriguez p.1

 ------------------♥♥♥

( MY Unconditional Love by AkooXiiEncesz )

yooooow readers :D

mas mabilis na update kumpara dati :D haha

short update lng po

enjoy :D

Comments?

Suggestions?

Violent Reactions?

ooooh they are sooo appreciated :D

Harap sa kaliwa. Harap sa kanan.

Harap sa unan. Harap sa kisame.

1 jumping spongebob

2 jumping spongebobs

3 jumping spongebobs

4 jumping spongebobs

5 jumping spongebobs

...

12 jumping spongebobs

...

13 jumping spongebobs

...

24 jumping spongebobs

...

100 jumping spongebobs

...

500 jumping spongebobs

...

1000  jumping spongebobs

aaaaaaaarrrrrrrrrrgggggghhhhh. hindi ako makatulog. Namamahay lang? wala kase yung unan ko na spongebob eh.huhuhu. dapat kasi dinala ko nlng yun. Rhianne kase eh masyado akong minadali kanina.ayun di ko nadala Nahihirapan tuloy ako matulog. what to do?? what to do??

bumaba ako sa kama ko. tingnan m tong isang to ang sarap ng tulog. napagod sguro tla si rhianne sa activity kanina. kyaaa! buti pa xa. lumabas muna ako ng cottage. sinuot ko muna yung puti kong pambalot sa katawan mejo malamig din kase. hindi nman kalayuan yung mismong beach dito sa cottage nmin. naglalakad lakad lng ako sa gilid neto.tanaw na tanaw yung bilog na bilog na buwan. ang gandang pagmasdan . yung parang napapanood lng sa tv. tinitingnan ko ng mabuti yung moon. para kaseng ang lapit lng nya.

"kyaaaaaa!" bigla nlng kase akong natumba. sa kakatingin ko kase sa moon hindi ko namalayan na may tao palang nakahiga. aaah! bat ba kase xa nakahiga? baliw ba to? baka nman patay na to? baka kriminal tong isang to? baka hinahabol sya ng mga pulis kase tumakas sya sa kulungan? haaaa! tpos tpos bgla syang nabaril nahulog sya sa isang cliff tapos dito xa napadpad. kyaaaa! what to do?? what to do?? hooo hooo hooo hooo relax abby. relax. nilapitan ko yung mamang basangbasa na nakahiga.nilapit ko yung tenga ko sa bunganga nya. sabay patong ng dalawang darili ko sa may gilid ng leeg  nya para tingnan kung talaga bang patay na toh. hoooo! buhay pa sya kase nararamdaman ko ung paglabas ng hinga nya mula sa butas ng ilong neto at nararamdaman ko dn ang pulso neto. tiningnan ko yung muka nya. hmmmmm. ang haggard nya.HAHAHA.pero infairness ha gwapo rin nman xa. sa tantya ko magka.edad lng kme neto .siguro mas matanda lang sya ng isa o dalawang taon. ano kaya nangyare dito. " kawawa ka naman.magpapakamatay siguro ka kase nalaman mong babae din ang gusto ng kasintahan mo noh? o baka naman nalaman ng kasintahan mo na lalake ang gusto mo kaya iniwan ka neto at nalaman nung lalakeng gusto mo na gusto mo sya eh ayaw nya syo kase nga straight syang lalake. kung ganun man nangyari ang saklap ng buhay m. sguro nga talgang nasaktan ka at napagdesisyonan mong magpakamatay dito sa beach.pero sana naman hndi dito kase tingnan mo oh ang ganda ng beach tapos dudumihan mo lng?. haynakuuu" parang ewan kong pagyawyaw dun sa lalaki. " hindi nman din ako maririnig neto haaaay. kawawa nman sya. di ba xa nilalamig?" sabi ko sa sarili ko. 

kyaaaaaaaaaaaa! bigla nlng kaseng gumalaw yung tao. bigla nlng nya ako niyakap at talga namang napadapa ako sa kanya! bwisit na lalake to. tapos pinaikot pa nya ako so ang posisyon namin nakpatong sya sa akin ngayon! waaaa! anu gagawin nya sakin? huhu maawa ka manong marami pa akong pangarap sa buhay. gusto ko pang mkapagtapos. iyak kp sa sarili ko. nakikita kong pinagmamasdan lng ako ng tao habang nasa ganitong posisyon kame. unti unti nyang nilalapit ung ulo nya sa kin. waaaaaa! kinakabhan ako. wag po kuya wag po. pilit kong gingalaw yung katawan ko pero talgang ang bigat nya.napapikit nlng ako. Nilapit nya ang mukha nya sakin. hahalikan nya ba ako? nooooooo! huhu para lang to sa lalaking mahal ko. waaaaaa!

"hindi ako kriminal.hindi rin ako magpapakamatay dahil sa ang gf ko ay tomboy at lalong hindi ako bakla"

mahina at walang kaganagana nyang binulong sakin. tapos bigla nlng syang tumayo at naglakad. ako nman. eto nakahiga pa rin at natulala. grabe kinabahan tlga ako.akala ko anu na gagawin nya skin.kyaaaaaaaa! humanda ka skin pag nkita kita ulit.! pero teka? narinig nya lahat ng sinabe ko?? haaaaaa! nakakahiya. -.-

My Unconditional Love ------------------♥♥♥ (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon