"Ta là bị hãm hại! Ngươi này tham quan!" Phạm nhân rống to, sắc mặt tái xanh, ánh mắt điên cuồng.
"Này đó ngươi giữ lại cấp cảnh sát nói đi." Phụ thân liếc ta liếc mắt một cái, đạo, "Ngươi trốn xa điểm." Nói xong hướng kia phạm nhân nhào tới.
Hai người tại trong tuyết đập thành một đoàn.
Ngươi một quyền, ta một quyền, từng quyền thấy máu.
Phảng phất đều toàn túc lửa giận, phạm nhân oán hận phụ thân bắt giữ hắn, phụ thân căm hận phạm nhân đâm bị thương hắn nhi tử.
Hai người đều có vô cùng lý do, sử dụng toàn thân khí lực, hướng đối phương vật lộn.
Phụ thân bảo đao chưa lão, rất nhanh liền đem phạm nhân chế phục, một tay đao vỗ xuống, phạm người nhất thời đã hôn mê.
Một phen liều mạng, hơi buông lỏng trễ, hắn rất nhanh liền mệt đến trên đất.
Nằm ở trong tuyết từng ngụm từng ngụm hít, hồng trù dù bị gió quát qua một bên, lụa trên mặt sót đầy mỏng tuyết.
Phụ thân thoáng hồi sức, sau đó cấp tốc đi đến bên cạnh ta, đem ta ôm vào trong ngực.
Nóng bỏng hô hấp thổi tới hai gò má của ta, hắn khẩn khẩn nắm tay của ta, nắm đến chặc như vậy, có điểm đau.
Một lúc nữa, hắn thật chậm thật chậm mà nhẹ nhàng phun ra khí, tại bên tai ta nói: "Chu Đồng, ai muốn ngươi tự chủ trương!"
Hắn gọi tên của ta, mà không phải nick name.
Ta rùng mình một cái, chỉ cảm thấy trên người huyết dịch cấp tốc trôi đi, trên y phục nhuốm máu bộ vị từ lâu kết thành băng.
Phụ thân thấp đầu, chúng ta tỉ mỉ tường tận lẫn nhau khuôn mặt.
Có câu tục ngữ: Tử theo mẫu, nữ theo cha.
Ta cũng rất giống cha thân, gì quá minh ngọc.
Giống nhau mặt mày, đặc biệt là cười rộ lên thời điểm, đuôi lông mày hội hơi bốc lên đến. Giống nhau môi mỏng, lương bạc bản tính. Màu tóc đen kịt, mép tóc tuyến bằng phẳng. Mắt phượng, khóe mắt thượng thiêu.
Có lúc thoạt nhìn, quả thực liền là cùng một người.
Ta không lên tiếng, rõ rõ ràng ràng nhìn thấy sắc mặt của hắn đã không đúng: Đôi môi mân thành một đường thẳng, thái dương có một điều gân xanh tại mơ hồ nhảy lên, đây rõ ràng là sinh khí dấu hiệu.
Hắn lại còn đang tức giận.
Ta cúi đầu, nhỏ đến mức không thể nghe thấy mà hừ một tiếng.
"Ngẩng đầu." Phụ thân thanh âm cùng này băng tuyết khí trời giống nhau khô lạnh.
Ta hiếm thấy nghe lời mà ngẩng đầu, một đôi thượng mặt của hắn, liền đã trúng hắn một bạt tai —— không lý do, rất dùng sức một cái tát, thẳng tát đến ta đầu váng mắt hoa, vết thương đau hơn.
YOU ARE READING
Lóc Xương
Teen FictionMẹ, tạo máu thịt cho tôi. Cha, ban xương cốt cho tôi. Em trai trong nhà bị bệnh tật quấy nhiễu, cả đời không thể thấy được ánh mặt trời, có thể ví với con chuột núp trong bóng tối. Người vợ thứ hai của cha có gương mặt tương tự ông. Ông nội quái dị...