NEVEAH'S POV
Hi! My name is Neveah Yap.Daughter of Mr. and Mrs.Simon Yap. Half chinese ako.Mother ko Is Filipina father ko naman ay Chinese.d^_^b Matangkad ako.Mga 5'6 pero mas matangkad ang kapatid kong si Skylar Lim Yap. 6'0 haha.Pretty din ako tsarot!Sexy at isa akong NBSB.May mga nanliligaw naman saakin,diko ngalang sila mga 'type'.May mga resorts and hotels kami sa iba't-ibang lugar dito sa Pilipinas.Maya laging wala sina mama.Inaasikaso kasi nila business natin T-T para lang daw to sa 'magandang' Kinabukasan naming magkapatid.Kakauwi ko lang galing sa mall..Namili kami ni Zahra ng mga gamit at regalo para sa kaarawan ni Skylar bukas.
'Isosorpresa namin sya e.Sana matuwa siya.'
Pagkadating ko ng bahay ay nakasalubong ko si Skylar. agad ko namang binigay ang mga pinamili namin sa isang guard namin at inutusang ilagay sa kwarto ko pero sa likod sya dumaan.kunot-noo akong tinignan ng kapatid ko.
"Ni Hao jiejie!How's your day with my Nú péngyôu? kunot-noo ngunit masayang tanong nya sakin
'Translation: Ni Hao -Hello/Hi
Jiejie-Elder Sister
Nû péngyôu-Girlfriend''Aba! Good mood ah?'
"It's fine dìdì!"pabirong sagot ko.Sumimangot sya bigla at ngumuso.
'Translation:Dìdì-Younger Brother!'
"Aiishh! Jìejîe! Dinako bata! '_'"
"O sige sige pero youre still my baby bro haha!! Magpapahinga munako ah? Gisingin moko mamayang 5. Pupunta tayo kay Zahra your labidabs!"Nang-aasar na sabi ko sakanya.At Ngumiti naman sya.Napakalaking Ngiti!
(⌒▽⌒)----Skylar
'Lakas ng tama amp.Pareho sila.Mga abnoy'
Hindi pa kasi ako nag kaka-boyfriend kaya may pagka mapait ako hehehe.
" Really Jìejìe?(^~^)"
"O-oo! Oo!Sige na.Magpapahinga munako't napagod ako."
"Sure jìejìe!!"
"Gisingin moko ah? Nako lagot kasakin!"Sabi ko pa at nag-aastang susuntukin ko Sana siya.
"Aissh! Oo nga!"
(>y<)
"Geh"
Nag half-bath muna ako bago humiga sa kama.Nag-set munako ng alarm baka kasi di ako gisingin ni Skylar at ipinikit ko na ang aking mga mata.
SKYLAR'S POV
Ni Hao!.Wo jìao Skylar Lim Yap.19 years of age.*turning 20 tommorow*I'm a half chinese.We speak Mandarin instead of fukien.And I have a Girlfriend named Zahra Karie Smith.^_^~subukan nyo lang agawin siya sakin.Kaya kitang ipalibing ng buhay *death glare*~Masungit ako sa iba.Pero mabait naman ako.Saka sweet. Lalo na kay Honey ko-Zahra.❤hehe.
YOU ARE READING
Born To Love You Again
RomanceWarning⚠: -nakakaadik haha -Paulit-ulit mong gustong basahin. -First Story ko to so,Wag nyoko i- judge hahaha. -maganda Author nito haha