CHAPTER 8 - Meet the Royalties

7.1K 197 3
                                    


CHAPTER 8 - Meet the Royalties







*Vanessa POV*

O___O????

Sino sila??

Hindi ko nalang yun pinansin kumain nalang ako at naramdaman ko patungo sila sa direction namin at umupo sila sa katabing table hindi ko nalang sila pinansin kumain na lang ako napansin ko ang mga kaibigan ko ay natahimik pati sa loob ng cafeteria ano kaya ang nangyari?.

Naramdaman ko naman na may nakatingin sa akin kaya palihim akong lumingon at binggo yun ang isang lalaki na kulay pula na buhok and his eyes is red but not red na red as in yung sakto lang at bagay sa kanya dahil ang gwapo niya siya ang pinaka gwapo sa kanila sino kaya siya? Agad ko nag-iwas ng tingin sa kanya at pagtingin ko sa mga kasama ko, aba't naman oh kinikilig ang mga lokaloka, baka sa katabi naming table oo ang gagwapo ni at napakaganda ng kasama nila.

"ahh Jess sino ang mga yun?" tanong ko kay Jess hindi ko kasi sila nakita kanina.

"ahh yun ang mga Royalties" sabi ni Ell sa akin.

"wow Ella ako ang tinatanong ikaw ang sumagot ano ka ikaw ba si JESS?" sabi ni Jess talang pinagdidinan pa talang ang pangangalan na Jess.

"ehh ang bagal mo kasing sumagot, kaya ako nalang ang sumagot" sabi ni Ella.

Magsasalita na sana si Jess pero agad ko nalang pinutol baka saan pa to paunta ang pagaaway nila tsk....

"okay guys tama na yan" sabi ko.

"ayy.. Sorry ha ganyan lang kasi kami pero hindi kami nagaaway" sabi ni Ella sa akin kaya nag sign nalang ako na okay👌 sa kanila.

"so? About information sa kanila baka dilikado ang mga yun?" ako at parang natatakot pero kunwari lang yun baka paghinalaan ako hindi talaga ako takot sa kanila malakas pa kaya ako sa kanila.

"ok ito ang information tunkol sa kanila" sabi ni Jess at huminga ng malalim pero na pansin ko si Anna ay walang imik ngayon at nakikinig lang sa amin baka may problema no?.

"sila ang mga royalties sila ang pinakamalas dito dahil ang mga ama't ina nila ay mga queen and king sila rin ang sinasalang sa mga mahihirap na mission dahil sila ang pinakamalas sila ang naguguna sa mga power leveling dahil mga maharlika sila wag mo silang babangain para hindi ka masaktan" Jess at tumingin kay Ella at tumango siya.

"at ang mga panganlan nila yung brown na buhok na lalaki at babae magkapatid sila base sa kulay ng kanilang mga buhok nila ang panganlan nila ay Ash Cortes at Victoria Cortez at ang kapangyarihan nila ay Earth at yun magkapatid naman na kulay blue ay sina Cloud Lopez at Danica Lopez ang power nila ay Air at yung dalawang kulay buhok na may pagka light green na buhok magkapatid sila name is Alexander Morales at Erica Morales at ang power nila ay Water at ang dalawang kulay skyblue na buhok ay sina Rafael David at Sofia David at ang power naman nila ay Ice at last but not the list ang nagiisang prince na si Phoenix Luis Stanford siya ang captin nila sa mga mission at training at ang pinakamalakas sa kanila dahil ang power niya ay fire siya ang tinatawag na fire prince at ang pinakamataas na nakakuwa sa power leveling ayy nakalimutan ko pala ang kapatid niya siya si Nyla Ayanna Stanford malakas din yun pero mas malakas ang kapatid niya and also a Fire princess " mahabang pagsalayslay ni Ella.

The Gangster/Mafia Queen Is The Legendary Long Lost Powerful Princess Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon