CHAPTER 14 - Not friends but Best friends

6.2K 157 0
                                    

CHAPTER 14 - Not friends but Best friends





*Vanessa POV.*

*yyaawwwnnn*

Nagising ako sa sikat na araw wala ngayong klase dahil sabado ngayon tiningnan ko ang orasan it's all ready past seven ang tagal ko talagang magising kapag magsasabado kasi madali talalagang ang mapagod kapag at kapag gisingin naman ako nila Ella ay magagalit ako kasi anok na antok pa ako mayroon nga kasabihan na 'galitin mo lang ang lasing wag lang ang bagong gising' o dipa kaya sila Jess hindi nila ginigising kasi natatakot sila sa akin.

Tumayo na ako at pumunta sa banyo para gawin ko ma amg morning ritual ko oara fresh na fresh pagkatapos kung maligo nagbihis na ako at pumunta sa gilid ng kama ko mayhinila ako doon at bumukas ang isang seritong pintoan hindi ito mahahalata dahil kapariho lang design ng kwarto ko pumunta na ako pababa siya pagpasok ko ay ang mga ilaw ay kusang bumukas.

Dito ako magta-training kapag sabado, ako lang ang may alam ito dahil ako mismo ang gumawa para mayroon akong mapaglibangan ako kapag na bo-bored ako nakalimutan ko kapala sabihin sa inyo kung ano ang pinasukan kung pinto ito ay patungo sa ginawa kung training ground para makapagsanay.

Nandito na ako sa training ground para mapagsanayan ang kapangyarihan ko pumunta ako sa gitna at may lumabas nang mga dummies marami sila kaya nag focus na lang ako at pinatira sa kanila ang kapangyarahan ko.

"Water wheel!"

"Lava flow!"

"Air strikes!"

"Earth ball!"

"Light boom!"

"Water poison!"

Sigaw ko at simabog ito at nagkaroon ng isok hindi naman nila ito maririnig o mararamdaman dahil gumawa ako ng barrier at hinaluang spell para sigura.

Napatingin ako sa mga dummies malapit na silang maubos kaya tinira ko sila ng pinagsamang sama na kapangyarihan para maubos sila ng makaipon na ako ng lakas agad ko itong itinira sa mga dummies ang resulta ubos sila.

Pumunta na ako pabalik sa kwarto ko para makapagpahinga kung tatanongin niyo ako kung nasaan sila Anna ayon namasyal sila at bibili din daw sila ng mga ibang damit.

Dahil sa pagod ko unting unting bumibigad ang mata ko at nakatulog na ako ng tuluyan.

💤💤💤💤💤💤💤💤💤💤💤💤💤💤💤
(sa iba ko muna i papasa ang pov. dahol tulog na ang ating bida).


*Anna POV.*

Hai everyone miss me??!! Kung hindi niyo nakilala will my name is Annalen Salvador Dali and my power is Water hehe... Best friends ko sina Ella at Jess at ang pinakaganda sa balat ng lupa walang iba kung di si Van, yeah i admit it she is so pretty no not pretty let say goddess face she almost perfect ideal girl kasi mabait, maalaga, mapagmahal, maalahanin, pero kapag nagalit parang demonyo totoo yun she like a demon kapag nagagalit.

Okay masyado na akong madaldal nandito kami sa drom namin nakakapagtaka hindi pa bumababa si Van hala baka may sakit siya pero hindi niya sinabi sa amin para hindi kami mag alala sa kanya.

The Gangster/Mafia Queen Is The Legendary Long Lost Powerful Princess Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon