- Chuyện xảy ra khi Natsu biết tin em có thai và ngã xuống vực. Em ấy cứ tự trách mình đã gián tiếp hại em. Cứ như thế, nỗi đâu càng ngày càng lớn, rồi đến một ngày em ấy ko chịu nổi nên đã... bị vỡ tim... mà chết. Khi m.n biết tin liền đưa Natsu tới chỗ bà Porlyusica. Bà ta nói rằng Natsu sẽ ko qua khỏi nhưng kì lạ một điều là Natsu tuy tim ko đập mà mạch máu và hơi thở vẫn còn nên Zeref đã....
Mira nói chưa hết câu đã nhìn qua Zeref, ý bảo anh nói tiếp.
- Lúc đó anh nghĩ chỉ có một khả năng, là do thuật hồi sinh của E.N.D đã giúp Natsu sống tiếp chỉ là....
- Chỉ là kể từ đó E.N.D cũng đã thức tỉnh và là một nhân cách khác của Natsu. Hắn ta cùng với Natsu luôn phiên nhau thay đổi vị trí trong cùng một cơ thể.- Gray tiếp lời Zeref.
- Nhưng cũng nhờ hắn mà Natsu còn sống. Tuy có hơi phiền phức nhưng ko sao.
Lần đầu tiên Gajeel lại nói một câu như thế. Điều đó chứng tỏ suốt ba năm ai ai cũng thay đổi.
- Vậy m.n định tính sao? Cứ để yên như vậy hay là tìm cách khống chế E.N.D?
Lucy nãy giờ im lặng lên tiếng hỏi với giọng khá bình thản.
- Ừm, bọn tớ cũng ko biết. Nhưng nếu dùng cách khống chế E.N.D thì tội cho hắn quá.- Gray nói.
- Ừ. Dù gì thì trong suốt ba năm qua cũng nhờ hắn mà hội ta mới được an toàn, bảo vệ.
Gajeel nói làm ai cũng sững người, E.N.D bảo vệ hội? Chuyện gì đang diễn ra thế?
- Là sao?
- Thì là do chuyện Lucy mất làm cho hội ta vẫn đang trong tâm trạng cực kì "yếu" khiến bao nhiêu Hắc hội nhỏ và mấy tên cướp tới đây để tiêu diệt hội ta. Cũng nhờ E.N.D phát hiện và dẹp bọn chúng hết lần này đến lần khác.
- À, thì ra là vậy, vậy chúng ta phải cảm ơn E.N.D rồi.
Đến Erza còn vui vẻ nói, còn những người khác cũng ùa theo vui mừng. Lucy nhìn thấy biểu cảm vui ko tả trên mặt m.n liên nói với giọng nghiên túc hỏi m.n:
- Tóm lại bây giờ tớ muốn hỏi m.n một câu. M.n hãy trả lời thật lòng cho tớ biết?
- M.n coi E.N.D như thế nào? Ko phải là người đã cứu Natsu mà là người đồng đội của hội rồi chứ?
M.n khá ngạc nhiên trước câu hỏi của Lucy, ai ai cũng im lặng như đang suy nghĩ gì đó thì Gray lên tiếng:
- Đúng vậy, ko biết từ bao giờ mà bọn tớ đã coi E.N.D như người trong nhà. Nhưng cậu ta có vẻ ko thích m.n nên hai bên luôn có một khoảng cách khá xa lạ.
Lucy nhìn mặt m.n ai cũng có nét buồn, cô khẽ nheo mày hỏi:
- M.n thường gọi hắn ta là gì?
- Ừm, thì gọi là Natsu, chứ ko gọi là gì?
- Nhưng đó đâu phải tên thật của hắn.
- M.n cứ ở lại suy nghĩ tại sao lại có khoảng cách ko đáng có giữa những người trong một nhà. Còn tớ sẽ đi tìm hắn ta và đưa về đây.
- Cậu biết Natsu ở đây sao Lucy?
- Biết, mà tốt nhất là các cậu nên thay đổi cách xưng hô trước mặt hắn đi, nếu ko hắn sẽ hiểu lầm đấy.
Nói rồi cô bỏ đi để lại cho m.n trong hội với những dấu chấm hỏi trên đầu.
~~~~~~~ lời nói của tác giả ~~~~~~~~~
Từ đây câu chuyện sẽ hơi dở nên mọi người đọc hay không đọc thì tùy mọi người.
( thật xa từ giờ về sau câu chuyện này toàn là ý của em mình. Nó cũng mê truyện này lắm và tự viết chuyện rồi kêu mình đăng vào truyện của mình. Haizz...... ai bảo mình thương em nhiều quá chi để giờ phải làm toàn ý nó không à. nhưng khi thấy nó khóc mình lại không nở từ chối, mệt nhất là phải làm anh làm chị nhưng cũng có một niềm vui khi thấy nó vui vẻ bên mình. mọi người có ai nghĩ giống mình không?)
Cảm ơn vì đã theo dõi truyện cũng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] (Fairy Tail) Nổi đau của anh và em
FantasiaTruyện Tình Natsu và Lucy Đây là tác phẩm đầu tiên của mình nên nếu có gì sai xót xin mọi người hãy bỏ qua và thông cảm cho mình.