hellllow everyone!! I am thankful to all of you that you get to read my stories...
have fun reading it and be sure to vote and comment , :D
Chapter 1
Alex's POV
Tss.. kahit anong gawin ninyo wwalang magbabago sasken ! astig kaya ako. Lagi akong tinutukso nila kuya Arlice, tomboy daw ako. pati sila Tay, sabi.. tomboy daw ako, dahil ba sa pananamit ko o yung galaw ko. deep inside feeling ko naman gurl ako, di lang ako sanay mag damit ng mga ganun noh! parang mag papasalvage..!
'hindi na man sa tomboy ka Lex pero magdamit ka na man ng pang babae'
Me: 'ehh pang babae naman to ahh, tsaka isa pa ..baka kung makita nila ako. ipapasalvage nila ako.. malay natin,'
'wah kang assuming, wala ka ngang boobs ehh hihihihi'
Me: walang hiya ka talaga, ngayon mo lang sinabi yan ah, tska kaya mo nang sabihin,! bastos ka Kuya, di porket kuya kita gagawin ko gusto mo'
'ba! princesa ka na nga dito ehh, di ka inuutusan'
Me: weh? sigurado ka? di nga ako inuutusa pero ako mismo ang gumgawa .. tska itigil na nga ninyo pagtawag sakin ng princess or princesa o queen lex nakakahiya na pag may makarinig'
'haha! alam mo na palang mahiya, atleast nagiging babae ka na'
huh? tss whatever, Buti na lang may kaibigan akong tangap ang pagka tao ko.. Sunday nga pala ngayon..pinuntahan ko siya kasi magkapitbahay kami. Pati nga kwarto ko, nag switch kami ni Kuya Allen kasi yung kwarto niya kaharap yung kwarto ni Brian kaya ayun.. hindi naman napaghinalaan kasi nga childhood friends kami no.
sumigaw ako pero wala yatang tao.. pasukin ko kaya?
eishh wag na nga. bumalik ako sa bahay tsaka ako dumiretso sa kwarto ko, binuksan ko yung curtain tsaka sumilip ako sa window. naka close yung curtain niya pero nakabukas yung window..
Me: hmmm.. okey , sige ka ahh, naka limutan mo na yata, sunday ngayon ,, patay ka sakin...
kinuha ko yung super kapal na plywood ttska nilagay ko sa bintana niya at sa bintana ko..sanay na ako, kaya no worries, illang taon din naming ginagawa to, pag walang time si Brian ako yung kumukuha ng ice cream tapos kakain kami sa kwarrto niya.
Me: Brian??
*walang sumasagot*
Me: weee! Brian!
*wala parin*
Me: san kaya sha?
ahh.. okey baka nasa closet room .. or baka nasa CR
pumasok ako dun sa CR pero wala siya , basa lahat ng gamit dun kaya malamang naligo..
Me: takte! iniwan ako,soccer ngayon no!
pinag sisipa ko yung mga gamit na nadadaanan ko.. pero dmiretso ako sa cosest roomm.. et nung binuksan ko yon
Me: ahhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Brian: ahhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!
tumiggil ako sa pag sigaw, huh??
YOU ARE READING
My Girlfriend is a TOMBOY
FanfictionBrian and Alex were friends since the beginning. They eat ice cream together and play soccer on Sundays. They were the best of friends and no one can ever take that away from them up until everything changed when Alex's grandfather died. She decide...