Hey,,, ang lamig dito....
CHAPTER 7:
Brian's POV
Hindi parin ba ako makakatulog? Kanina pa ako galaw ng galaw dito ohh...Bumaliktad ako kung saan niya napiling matulog... ewan ko ba dun.. alam ko namang di ko na mababago isip niya kung gusto niya dun sa rug.. kung sabagay mas malawak ts nilagyan niya ng comforter ...nakatalikod na din siya... parang di gumagalaw...
Bumangon ako tas napaupo na lng ako... tinitigan ko yung mga maliliit niyang braso.. ang liit niya.. parang ang sarap lang pisilin.. Nilalamig na ako... tumingin ako sa dereksyon ng hangin ...putah naka bukas yung window.. di namin napansin yun ah.. sinara ko yun.. tas umupo akong nakatitig sa kanya.. Her face, its so calm...
Tumabi ako sa kanya ...woo,,, ang init ah..ang sarap sa pki ramdamm..
bigla nalang siyang umiiyak pero walang sound.. meron bang ganun...
me: lex?
me gumising ka nga..
tinapik ko ulit yung braso niya..
sobrang namula na yung mga mata niya nung bumukas.. tumingin siya sakin...
tapos bigla na lang siyang nag kumot .. ramdam kong umiiyak siya....
me: lex? anong problema mo/
'wala....'
suminghot singhot siya...
me: ano nga? paglalambing ko sa kanya...
'ang kulit mo na ahh.. wala nga sabi'
me: meron.. tingnan mo to ala una ng umaga gising pa
pang aasar ko sa kanya para masabi niya sannagg di siya gising at may napanaginipan lang pero hinde ehh...
me: bes... lika nga dito..
nilingon niya yung ulo niya tas nakita kong umiyak nga siya talga...
umupo naman siya pero mukhang galit.. tapos tumayo siya at pupunta sana sa couch pero pinigilan ko...
me: wag kang aalis sabi!
'hoy bitawan mo nga ako, inaantok na kaya ako..'
me: antok daw,, ehh tingnan m nga naman.. tumatawa yang mga noo mo ohh, kitang kita ko,,,
hahaha...
'ano nanaman bah?'
me/; sabi ko dito ka muna... tutal hindi rin tayo makatulog..
hinila ko siya para maupo...naaasar na yan sigurado...at nagsisimula nang magtampo kasi nakayuko
inangat ko yung ulo niya...
me: bes...
ano na yung sasabihin ko? bigla na lang yatang parang na mental block yung isip ko...
bigla nalang... parang huminto lahat.. pati na yung hangin.. parang huminto...
hinalikan ko yung nose niya.....yung tip ng nose niya...
LEX'S POV
ohh myy good! what just happened... sa sobrang di k alam ang gagawin ko.... tumaliko na lang ako...
'Lex, sorry... ang meaning nun,, lagi akong nandito para sayo.... kay tulog ka na'
yung lang yun??
me: ahh sige...
'goog night'
me: sige
bumalik siya dun sa couch,,,
Hindi na ako makatulog,, ano bang ginawa mo sa kin!
hinawakan ko yung nose ko...
me: bes?
bigla nalang ako nag salita at tumalikod ng bigla pero parang tulog na yata siya.. lumapit ako samkanya tapos umupo sa may gilid para di siya magising
me: bes, alam mo ba ...ang tagal ko nang tinatagong gusto kita... pero di ko kayang aminin.. takot ako.. takot na takot .. kasi baka sigawan mo ako, di mo pala ako gusto.at. nay may gusto ka iba.. at baka sabihin mo na bestfirend lang ako... hindi mo alam kung gano kita kamahal.. kya nga kung minsan linalayo ko yung sarili ko sayo... tssss ang guwapo mo talga... sana nga hindi nalang tayo mag bestfriend para may pag asa...
BRIANS POV
sige lang sabihin mo ang gusto mong sabihin, kasi pareho lang naman din tayp ehh.. di ko rin masabi sayo... at mas lalo kitang mahal....
...narinig ko siyang umalis at bumalik sa higaan niya tsaka ko na minulat yung mga mata ko....
may tumulo na palang luha...
paano kaya kung sabihin ko nalang sa kanya na gusto ko rin siya... hindi ko na rin kayang magtago ,, buti pa siya kaya niya...
pero ako.. dude.. lalaki ako no.. pag may gusto ako.. yun na agad pero di madali yun... buliktad ako sa kanya..
tapos shet!
naka mulat yung mga mata niya,, bigla akong pumikit par di niya malaman na gising ako buti nalang di ako ang tiningnan niya dun kundi lagot....
hindi ko kaya mapigilang di tumawa pero pinilit ko kasi ramdam kong tinittitigan niya parin ako...
===========================================================================
thanks!!!!
YOU ARE READING
My Girlfriend is a TOMBOY
FanfictionBrian and Alex were friends since the beginning. They eat ice cream together and play soccer on Sundays. They were the best of friends and no one can ever take that away from them up until everything changed when Alex's grandfather died. She decide...