Guys .. Thank you for reading this ..
pabasa na din yung I Love Love!
Please vote after reading this.. thankssss!! :D
Chapter 3
Lex's POV
bumangon ako tapos kinuha ko yung kutsilyo dun sa kitchen tapos basta basta nalang akong umakyat sa kwarto niya...
binuksan ko yung pinto tapos
'Lex anong ginagawa mo dito?'
pinatay ko siya ....
'uh ... uhhh, Lex'
=========
Me: ahhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!
'shhh shhh Lex! Lex! tama na ! gising k na!'
minulat ko yung mga mata ko tapos bigla na lang akong naiyak ulit...
Me: *huhuhuhuhuhuhuhuh*
'shhhh shhhhh tama na,,,,, okey?, andito na ako.. '
Me: ayokong mamatay ka.... huhuhuhuh
'ha? ano bang pinag sasabi mo? hindi ako mamatay,, dito lang ako.. '
Me: huhuhuhu pinatay daw kita ... huhuhuhuhu
'panaginip lang yun, hindi totooo yun. '
tumahan na ako, saka ko marealize na panaginip lang nga pala.. Napaka thankful ko talga na nagkaroon ako ng kaibigang tulad ni Brian. Hindi ko masususklihan mga gingawa niya ngayon
siguro kailangan ko na talgang bigyan ang sarili ko ng saya, kailangan kong mag pakatatag. Kailangan kong maging masaya ulit. hindi ko hahayaang ganito na lang ako palagi. lahat tayo kailangan nating bumangon sa mga problemang dinadala natin.
'okey ka na? mukha ka ng ewan! wag ka na ngang umiyak , pangit ka na mas lalo ka pang magiging pangit'
Me: bolero ka talaga! hindi na ko iiyak..
nag smile pa ko para me let go ko ung pain na nararamdaman ko
'asus! daw!? haha! mag aos ka na, magluluto ako ng kakainin natin ok?'
Me: okey..
pumunta ako sa bathroom nila tapos naligo ako kahit gabi na, mas fresh kasi sa feeling kung maliligo ko tapos kakain ka, mas madami ka daw makakain sabi ni Ma.
pagkatapos kong maligo , nagsuot ako ng sandong pang varsity tska shorts din na yung maluwag, para ka kasing malandi pag nagsuot ka ng mga fitted.. yuck!
bumaba ako sa at dumiretso sa kitchen..
me: mmmmmmm! charap ahh
'shempre, pangarap ko yatang maging chef ehh'
umupo ako saka ko tinitigan yung pagkaing niluto niya... kukuha sana ako ng fork para tikman yung menudo niya..
'hepp hep hep!! wag muna'
me: sss ano ba yan! gutom na ko!
'like I care'
YOU ARE READING
My Girlfriend is a TOMBOY
FanfictionBrian and Alex were friends since the beginning. They eat ice cream together and play soccer on Sundays. They were the best of friends and no one can ever take that away from them up until everything changed when Alex's grandfather died. She decide...