Tại sao cô bé lại bị như vậy thì đã có ở phần mô tả truyện
Cô bé ( Sư Tử )
--------------------------------
Hai vợ chồng bà vẫn không khỏi đau lòng khi bước vào phòng nhìn đứa con gái của mình đang nằm .
Bà bước đến ngồi cạnh giường , bà đưa tay nhẹ nhàng , vuốt tóc con gái bà , nước mắt bà vẫn từng hàng chảy xuống . Trên người bộ đồ bà vẫn còn mùi của máu và thấm vào . Bà chỉ mong sao con gái bà sẽ tỉnh dậy . Chồng bà đứng bên cạnh xoa vỗ an ủi bà . Ông cũng xót trog lòg lắm nhưng nghẹn lại ông ko nói nên lời .
--------------------------------------
SÁNG NGÀY MAI
TRONG LỚP 11F
-" Ê Mã sao hôm nay cn Sư không đi học ". Mã thấy hôm nay thiếu vắng Sư , không được nghe la nghe chửi nên bèn chạy lại hỏi Thiên Bình
Thiên Bình ns -" Tao không bik , hôm qua sinh nhật nó chắc vui rồi say quá nên hôm nay không đi học , hay là chiều tao với mày qua nhà nó đi ".
Mà gật đầu .-" Ê cn nhỏ kia m đứng lại cho tao ". Đó là giọng la thất thanh của Bảo Bình đang rượt Song Ngư , tại Bảo Bình đang vè hìng đễ nộp cô mà bị Song Ngư phá hư cái hình vậy là màng rượt đuổi bắt đầu .
Song Ngư vừa chạy vừa cười nói -" Tao đâu ngu j mà đứg lại , lêu lêu ".Xữ Nữ hôm nay buồn ngủ quá tại hôm qua sinh nhật Sư ( quẩy quá mà ) nên nay mệt ngủ từ đầu giờ tới giờ .
------------------------------------
TẠI LỚP 12S
Bạch Dương với Song Tử thì vừa ăn vừa chơi ĐT . Cự Giải với Kim Ngưu thì xuống sân chơi bóng rổ Ma Kết thì ngồi nghe nhạc . Thiên Yết ngủTrong lúc Yết ngủ thì giật mình bởi tiếg đt reo lên . Yết bắt máy
-" Dạ mẹ ".
...
-" j sao , sao mẹ ko điện ns liền với con , haizzzz . " ( Cúp máy )
Yết nghe tin đứng bật dậy lấy cặp chạy ra .
Kết thấy vậy nhưng chưa kịp hỏi có chy j đag nghe nhạc mà nó làm hết hồn .-----------------------------------
TẠI BỆNH VIỆNYết chạy thật nhanh đến phòng theo dõi , vừa chạy Yết cảm thấy lòng nhói lên ( Tại sao vậy tại sao lại không báo cho con bik , Sư à e đừng bị làm sao xin e )
Đến phòng Yết đẩy cửa vào mẹ đag ngồi đó bên cạnh Sư , Yết bước đến nhìn Sư rồi quay sang nhìn mẹ ngồi cạnh mẹ .
Yết nói -" Mẹ tại sao hôm qua mẹ không nói cho con bik ".Bà nhìn Yết nói -" Hôm qua con không về chung , con nói muốn ở lại chơi với bạn , lát nữa con về với bạn . Lúc trên đường về thì có 1 chiếc xe đằng sau chạy đến với tốc độ nhanh nên đã...mẹ có gọi con rất nhìu nhưng con không bắt máy ." bà nói tới đây thật là không muốn nhắc đến chy đó nữa vẫn nghẹn lại không cho nói .
Yết khi nghe xong trong lòng cảm thấy giống như có vật j đó đè lên nặng vậy .
Hai tay Yết nắm vào tay Sư , Yết cảm thấy có lỗi , vẫn ngồi đó cứ nắm tay Sư . Mong e sẽ tỉnh lại .------------------------------
- " Em tỉnh lại đi , đừng ngủ nữa , anh muốn nhìn thấy em . Em có nghe anh nói gì không , xin em ".
-" Anh có lỗi lắm đúng không ".-" Tại sao lúc đó anh không bắt máy , tại sao vậy , tại sao vậy hả ".
----------------------------------
Ta đa , đây là Chap 1
Các bạn thấy thế nào . Truyện đầu tay mìk viết . Có sai sót j hay các bn góp ý cho mìk .
Cảm ơ m.n người đã đọc và ủng hộ truyện của mình nha
^^💟💟💟
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao ] Từ " Anh Hai " khó nói lắm sao
Romansa" RẦM"------ " Con tôi , tỉnh dậy đi đừng làm mẹ sợ , mẹ xin con ". Bà nói trong vô vọng máu đang lỏa khắp trên tay trên người bà Bà vẫn ôm đứa con của bà , nước mắt nóng từng giọt lăn trên gò má Chồng bà đang cố gắng bước lại ôm hai mẹ con vào l...