Buổi Chiều
-" Ủa sao tao bấm chuông quài mà không ai ra mở cửa vậy mày ". Thiên Bình đứg trước cửa nhà Sư bấm nải giờ mà vẫn chưa ai ra mở cửa thấy lạ
Nhân Mã đứng kế bên ns -" bộ hôm nay cn Sư đi đâu hả ta , hay gọi nó thử đi ."
Trong lúc Thiên Bình đag lấy thì chiếc xe hơi màu đen chạy tới trước cửa nhà Sư . Bước ra là một người đàn ông . Thiên Bình và Nhân Mã thấy vậy liền chào -" Dạ cháu chào bác , à bác ơi cho cháu hỏi bn Sư hôm nay sao không đi học vậy bác ."
Vừa nhắc tới Sư ba Sư lại thoáng buồn rồi ns -" à bác chào 2 cháu , 2 cháu giúp bác xin nhà trường cho Sư nghỉ nhé ."
Bình và Mã ngạc nhiên thấy có j lạ nên hỏi tiếp
-" Bác ơi bạn sư bị sao hả bác , Sư có sao không bác ."
-" ummm bác sẽ nói ...". Sau một lúc ba Sư kể cho Bình với Mã .Thiên Bình xém nữa khóc muốn kiềm lại để nghe kể , Mã liền nói -" Bác cho 2 cháu đi chung tới thăm Sư với ạ ."
Nói xong ba Sư vào nhà lấy chút đồ cho Sư sau đó cùng lên xe tới bệnh viện .----------------------------
Tại Bệnh Viện
Thiên Yết vẫn ngồi đó chẳng nói gì . Thiên Bình và Nhân Mã chạy vào thấy Sư nằm , liền lại ngồi cạnh giường
Thiên Bình ngồi khóc như mưa ( ôi tr Bình nó tưởg như Sư ... à không bậy dòi ko được ns như vậy cái miệg hư)Mã thì ngồi vỗ Bình ( không phải Mã không khóc đâu , kiềm lại tại vì Mã và Bình khóc 1 cái là 2 đứa um xùm , nên Mã nó đag kiềm nén )
Thiên Yết vẫn ngồi từ sáng tới giờ vẫn chưa ăn gì bộ đồ tới giờ vẫn chưa thay .
Bà thấy vậy liền nói -" Yết à con về nghỉ ngơi đi con ăn uống đi để ba và mẹ ở đây chăm Sư được rồi ."
Yết không trả lời liền mà nhắm mắt một hồi sau đó đứg dậy nói
-" Con về sau đó con sẽ vào tiếp ba mẹ cũng phải nghỉ ngơi ." Yết nói xog thì đi .Một lúc sau Thiên Bình và Nhân Mã cũng phải về để mai đi học .
Cũng như lời Thiên Yết nói ba mẹ về nhà nghỉ ngơi Yết vô bệnh viện chăm Sư .
Yết ngồi đó nhìn ra ngoài cửa sổ nhìn thầm nghĩ một điều gì đó .
Yết ngồi đó ngủ quên hồi nào không hay .----------------------------
Sáng Ngày Mai
Buổi sáng mới vào lớp Thiên Bình với Nhân Mã ai nấy đều mặt bí xị . Xữ Nữ với Bảo Bình , Song Ngư lại bàn hỏi Thiên Bình với Nhân Mã .
Vậy là đã nghe hết câu chy ai nấy cũng đều lo cho Sư .Tan học các bn kể cả lớp 12S cũng biết đều đến tham Sư .
Ở bệnh viện cứ người ra cứ người vô , hỏi thăm .
Cứ như vậy ngày ngày vẫn trôi qua .
Sư vẫn chưa tỉnh . Bác thì vẫn chưa xác định chừng nào Sư có thể tỉnh...
-------------------------------
Đã 5 tuần rồi Sư vẫn chưa tỉnh . Cũng như mọi hôm , hôm nay Ba Mẹ và Thiên Yết đều đến cứ ngắm mãi nhìn Sư mong Sư tỉnh lại .Đột nhiên tay Sư bắt đầu cử động , chân mày hơi nheo lại , mẹ Sư giật mình không nói nên lời liền với tay kêu Chồng đi gọi bác sĩ .
Thiên Yết cũng thấy cậu vui lắm cậu liền chạy lại ngồi cạnh Sư nắm tay Sư .
Bác sĩ bước vào kiểm tra . Sau một lúc bác sĩ nói -" Chúc mừng con bé đã tỉnh , umm nhưng tôi có 1 điều là con bé sẽ ... con bé sẽ bị mất trí nhớ ." Bác sĩ nói xong gật đầu và đi ra .Thiên Yết nghe vậy lòng cậu thắt lại đau lắm vậy là sẽ mất trí nhớ sao , không còn nhớ gì nữa sao .
Mẹ Sư chạy lại ngồi kế Sư vuốt tóc Sư nói -" Con gái của mẹ tỉnh rồi , mẹ vui quá ."Sư cảm thấy vẫn có chút quen thuộc với người này nên đã thốt ra
-" Ba ... Mẹ ". Ba Sư vội vã ôm lấy con gái mình vui lắm vì nó vẫn còn nhớ .
Mẹ Sư vừa khóc ôm chầm lấy .Thiên Yết như muốn sắp rơi nước mắt
" Em ấy , sao em ấy không gọi mìnnh."
nghĩ thoáng trong đầu Yết lên tiếng
-" Sư à anh đây , em có biết anh nhớ em lắm không ". Vừa nói nước mắt Yết vừa rơi chạy lại ôm SưSư cảm thấy không quen với người này , cảm thấy khó chịu và đẩy Yết ra nói
-" Anh là ai vậy ".--------------------------------
Chap 2 đây m.n
💗💗💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao ] Từ " Anh Hai " khó nói lắm sao
Romantizm" RẦM"------ " Con tôi , tỉnh dậy đi đừng làm mẹ sợ , mẹ xin con ". Bà nói trong vô vọng máu đang lỏa khắp trên tay trên người bà Bà vẫn ôm đứa con của bà , nước mắt nóng từng giọt lăn trên gò má Chồng bà đang cố gắng bước lại ôm hai mẹ con vào l...