Aucas đại lục 066): thiên thành VS hồn sư.
Bốn người đồng thời phóng thích chính mình cường đại hồn kỹ, nháy mắt, "Rầm rầm ù ù" vài tiếng thật to muộn hưởng truyện lai, màu xanh Hồn Lực khoảnh khắc bao phủ toàn bộ tái đài, không thể không nói, bốn người chỉ là thuần Hồn Lực va chạm cũng không phải người bình thường thừa nhận trụ ! Hồn tôn thực lực quả nhiên không phải hồn thánh có thể bằng được !
Đãi thanh quang tán đi sau, mọi người mới nhìn rõ trên đài lúc này tình hình, chỉ thấy song phương nhân viên đã muốn tách ra, Aucas học viện mấy người có bị thương có Hồn Lực dùng hết , nhưng là sáu cái nhân hoàn toàn đều là thẳng tắp đứng ở tái trên đài, không ai rồi ngã xuống!
Mà tử vong học viện sáu người, trước mắt đứng lên chỉ có kia hai gã hồn tôn, còn lại bốn cửu giai hồn thánh đã muốn hoàn toàn ngã xuống thượng, rõ ràng mất đi sức chiến đấu! Mà kia hai gã hồn tôn lúc này bộ dáng cũng khó coi, quần áo sợi tóc cũng là vô cùng hỗn độn. .
Hai phương so sánh với dưới, thắng bại lập tức liền nhận đi ra, nhưng là lúc này nhưng không ai mở miệng, bởi vì trận đấu quy định là đối phương nhân hoàn toàn rồi ngã xuống sau mới tính thua, nếu không trừ phi đối phương chính mình nhận thua, như vậy trận đấu nhất định phải tiến hành đi xuống, thẳng đến nhất phương hoàn toàn rồi ngã xuống!
"Nhận thua đi, các ngươi hai người không thắng được !"
Đối diện hai người nghe được Hoa Thần Dật lãnh khốc thanh âm, hai người nhìn nhau, nhìn đến lẫn nhau trong mắt kiên định, cho dù đánh không thắng cũng muốn dùng hết chính mình cuối cùng một phần khí lực, nhìn mắt thượng đội hữu, hai người gật gật đầu, gọi ra chính mình ngạch hồn thú, hợp thể!
Hợp thể sau hai người nháy mắt sử ra bản thân mạnh nhất hồn kỹ hướng tới đối diện Hoa Thần Dật mấy người đánh đi, thua thì đã có sao? Bọn họ hết toàn lực , bọn họ liền sẽ không hối hận!
Hoa Thần Dật mấy người nhìn đến đối diện hai người đáy mắt kiên định, âm thầm bội phục đồng thời cũng vội vàng phóng ra bọn họ phòng hộ tráo sau, sử xuất hồn kỹ cùng hai người đối đánh vào không trung!
Phanh! Phanh!
Theo hai tiếng trầm đục, tử vong học viện không còn có có thể đứng lên tiếp tục chiến đấu thành viên !
Aucas học viện cùng tử vong học viện trận đấu, tùy theo kết thúc!
Lão giả nhìn mắt tình hình chiến đấu, đi lên tái đài, tuyên bố nói: "Thứ năm tràng đoàn thể tái chấm dứt, thắng lợi giả Aucas học viện! Buổi chiều thứ sáu tràng trận đấu chính là hồn sư học viện cùng thiên thành học viện trận đấu!"
Hoa Thần Dật mấy người đi xuống tái đài sau, liền mỗi người ăn vào một viên khôi phục đan cùng chữa thương đan, hôm nay trận đấu tuy rằng nhìn như thắng lợi rất dễ dàng, nhưng là trong đó nguy hiểm lại giống như cực cao, sáu người giờ phút này là ít nhiều đều bị thương, dù sao tử vong học viện thực lực rất mạnh!
"Chúng ta hiện tại trở về nghỉ ngơi, buổi chiều còn muốn đến quan khán hồn sư học viện cùng thiên thành học viện trận đấu, trận này cường cường đối chàng hẳn là hội thực phấn khích!" Bắc Ngạn Khuynh nhìn xem đã muốn ăn vào đan dược mấy người nói.