Tà Băng Ngạo Thiên - Xuyên không- Dị thế - Nữ cường - Hoàn

12K 90 4
                                    

Aucas đại lục 128): bổn cô nương vô sỉ?

Tà Băng cuồng ngạo thanh âm truyền khắp toàn bộ lãnh địa, cản trở bọn họ nghiệp lớn? Chắn bọn họ đường? Nàng còn muốn diệt bọn hắn gia tộc đâu! Bất quá vài cái hồn đế cùng hồn tôn thôi, cũng dám như thế càn rỡ? Xem ra gia tộc bọn họ ở trên đại lục không hề thành thật a!

"Dõng dạc! Quân Tà Băng, ta khuyên ngươi trước cố dường như mình gia tộc, nếu không thế nào Thiên Quân gia diệt môn , ha ha..." Tên kia thất giai hồn đế khinh thường nhìn thoáng qua Tà Băng mấy người, vài cái tiểu oa nhi cũng dám khẩu xuất cuồng ngôn trở bọn họ nghiệp lớn? !

Chỉ cần có bọn họ tộc trưởng ở, bất luận kẻ nào đều mơ tưởng đối gia tộc bọn họ bất lợi! Bọn họ vốn là là như vậy càn rỡ! Vì nghiệp lớn chịu được lâu như vậy , là nên lui qua bọn họ kiêu ngạo lúc!

Hoa Thần Dật ha ha cười, màu bạc sợi tóc bừa bãi Phi Vũ , khóe miệng câu ra một chút hoàn mỹ độ cong: "Các ngươi gia tộc thực ngưu sao? Không làm theo bị chúng ta Hoa gia đánh giống cái chó rơi xuống nước bình thường, này hồn thú chi lĩnh còn không tới phiên các ngươi càn rỡ! Này Aucas đại lục còn không tới phiên các ngươi kiêu ngạo!"

Đông Phương Mộc Vũ yêu tà ý cười lại lộ ra, thẳng xem đối phương hơn mười người sau lưng lãnh mồ hôi nhỏ giọt, nguy hiểm hơi thở che kín quanh thân, thản nhiên ngữ thanh nguy hiểm vô cùng: "Các ngươi, nay thiên đô muốn xuống Địa ngục."

"Ha ha, tưởng muốn chúng ta xuống Địa ngục, các ngươi ba người thật đúng là không đủ tư cách!" Thất giai hồn đế ngửa mặt lên trời cười dài, bọn họ còn có sáu gã hồn đế, mười lăm tên hồn tôn, còn có thể sợ ba cái hồn tôn cấp bậc tiểu tử kia? Buồn cười, thực buồn cười!

"Buồn cười, ba cái gia tộc thiếu chủ! Ha ha, hôm nay chúng ta liền vì gia tộc giết bọn họ. Thượng!" Thất giai hồn đế cũng không quay đầu lại, lạnh lùng nhìn Tà Băng ba người, hôm nay chính là toàn bộ ngã xuống có thể giết bọn họ ba cái cũng không mệt!

"Yêu cười minh thiên!" Thất giai hồn đế một cái lắc mình, một đạo mạnh mẽ hồn kỹ bay thẳng đến Tà Băng ba người ném tới!

"Mây mù yêu quái tràn ngập!" Phía sau vài vị hồn đế đồng thời sử xuất giống nhau hồn kỹ! Tuyệt đối phẫn nộ nhất kích, mới vừa rồi chính là một cái đối mặt liền làm cho bọn họ hy sinh như thế nhiều tộc nhân! Đối với ba người lại khởi là một cái hận tự có thể hình dung ! Diệt bọn họ cả nhà tâm tư đều có !

Đầy trời cường đại Hồn Lực nhất tề hướng tới Tà Băng ba người dũng đi!

Tà Băng ba người liếc nhau, nhìn đến lẫn nhau trong mắt chiến ý, cười ngạo nghễ, không có gì tránh né, mà là trực tiếp phi thân mà lên! Hôm nay tất yếu sát cái thống khoái! Ba người xuất ra chính mình hồn khí!

Tà Băng Ngạo Thiên - Xuyên không- Dị thế - Nữ cường - NP-HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ