Tà Băng Ngạo Thiên - Xuyên không- Dị thế - Nữ cường - Hoàn

6.5K 59 5
                                    

U Minh Chi giới 245): thuấn di? Tính trẻ con.

Một câu hạ xuống, vẫn không có chủ động ra tay sắt thần, bỗng nhiên ra tay, hùng hồn chưởng khí, hiệp trăm ngàn quân Lôi Điện loang loáng, ầm ầm đánh úp về phía Tà Băng.

Mà Tà Băng, lúc này cũng là không lùi mà tiến tới, tay phải cầm kiếm, tay trái phiên thượng, ngạnh sinh sinh tiếp được sắt thần ẩn chứa hùng hậu Hồn Lực một chưởng!

Ầm vang một tiếng nổ! Hai người trong lúc đó dòng khí đột nhiên bạo liệt, trong thiên địa đều là điếc tai tạc thanh.

Tà Băng bị này một chưởng đẩy lui mấy thước, thiếu chút nữa theo sân ga bên cạnh ngã xuống xuống, hơi thở đổ nghịch, Hồn Lực táo bạo, một ngụm máu tươi phun ra, hắc bào hạ Tà Băng sắc mặt nhất thời tái nhợt vô cùng.

Đáng chết! Dưới đài Lãnh Thiên Hàn, liễu hờ hững, a ngũ, tiểu nhị tiểu tam, trung niên quản lý cùng với ẩn từ một nơi bí mật gần đó tử y nhân, ngũ không có một nắm chặt quyền đầu thầm mắng !

Nhưng mà, trận chiến đấu này cũng là thuộc loại Tà Băng , cũng là chính nàng phải muốn đi vượt qua thứ nhất tòa núi cao!

Cho nên, chết tiệt, muốn thắng! Muốn thắng! Muốn thắng!

Tà Băng đứng ở trên đài, nâng tay lau đi khóe miệng máu tươi, lạnh như băng tầm mắt mang theo vài phần châm chọc: "A, bổn tọa còn tưởng rằng tinh chi cảnh có bao nhiêu cường, hiện tại xem ra cũng không gì hơn cái này."

Thử, đúng vậy, Tà Băng phía trước đón đỡ hạ một chưởng, không phải muốn cậy mạnh, mà là muốn lấy thân đi thử tham tinh chi cảnh sơ giai lực lượng đến tột cùng có bao nhiêu cường!

Bất quá, hiện tại xem ra, nàng chính là ngũ tạng bị chấn thương mà thôi, đối chiến tinh chi cảnh, nàng cũng không phải không hề phần thắng!

Đối Tà Băng mà nói, chỉ cần bất tử, thương sẽ không tính trọng!

Sắt thần hoàn toàn không thể tưởng được này thần hoàng cấp bậc hắc y quái nhân, thế nhưng có thể ngạnh sinh sinh tiếp được hắn tám phần thực lực một chưởng!

Hơn nữa, thế nhưng còn chính là chấn bị thương nội tạng, thậm chí liên chiến đài đều không có hạ xuống.

Này, này đến tột cùng là từ đâu lý chạy đến hắc y quái vật? !

Nhưng mà Tà Băng ngắn ngủn một câu, không đơn giản làm cho cả tiên Thanh Thành đang xem cuộc chiến mọi người bất khả tư nghị, lại làm vô số tinh chi cảnh cao thủ nắm chặt quyền đầu.

Tà Băng Ngạo Thiên - Xuyên không- Dị thế - Nữ cường - NP-HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ