CHAPTER 3

313 5 0
                                    

Maaga akong nagising dahil maaga akong nagising alangan naman kasing maaga akong nagising dahil gabi na.

Tumawag rin ako kay tito kagabi para malaman kung kamusta na ang lagay ni tita. Pinaliwanag naman na daw niya yung tunay na nangyari. Kaso may problema masyadong maselan ang pagbubutis ni tita kasi unexpected naman daw na magkakaanak pa si tita dahil expected naman naming lahat na hindi kayang magbigay nang anak ni tita.

Naligo na ako at nag ayos na nang sarili. Bumaba ako sa dining nakita ko naman na may nakaserve nang foods dito. Masaya rin ako dahil dun muna si tita sa bahay nila Lola kasi para mabantayan si tita. So it means ako lang dito sa bahay. Magpapasexy muna ako.

Pagkarating ko sa table. 1 cup of rice at 2 hotdogs lang ang kinain ko. Nagulat pa si manang.

"Maam, baka po magalit saamin si Madam na kakaunti lang po ang kinain niyo." I have a better plan. Ayaw na ayaw kasi ni tita na may mga tira kaming pagkain ni tito.

"Kayo nalang po ang kumain nito. Don't worry po. Aalis na po ako manang"

Diko na siya inantay pang magsalita at umalis na ako nang mansion.

Nakarating na ako nang University at ang ipanagtataka ko ay nagkukumpulan sila sa may........ locker ko. 0___0

Tss. Ano bang meron? Binuksan ko ang locker ko. Hindi naman na ako nagulat dahil expected na iyon. Nakatanggap lang naman ako nang HellCardDay. Tss pauso talaga yung mga hibayupak na iyon e. Kung maka F4 kala mo ang g-gwapo. Duh. At sino ako? si Jandi? Tss corny nila.

At sinimulan na nilang babuyin ang itsura ko. Para akong na double dead. Yung baboy na nga ako tapos binaboy pa nila. Again and again.

Pinagbabato lang naman nila ako nang itlog. Pero okay na rin 'to. Nakakaganda kaya sa muka ang eggs.
Sunod naman ay tinapunan nila ako nang juice. Tapos harina.

Dumating naman ang mga Monggi. Tiningnan lang nila ako nang masama lalo na yung sinuntok ko kahapon.

Umalis na rin lahat nang estudyante. Nakakaiyak na nakakasawa. Diko na inabala pang linisan ang katawan at mukha ko at dumiretso sa rooftop. Mamaya paglabas ko baka tapunan pa nila ako ulit kaya hindi ko na lilinisin sarili ko.

Naaalala ko yung bestfriend kong lalaki na ayaw na ayaw akong nakikitang umiiyak. Yung panahon na masaya pa ako kasama sila Dad And Mom. Yung panahon na wala pang nabully saken.

15 years ago

I was 5 years old back then, when me and my family is a total and complete package of happiness. Isang araw nung nasa kotse kami papunta sa isang kilalang place. Ang extreme park na puno nang rides at arcades.

"Mommy! Akala koba we're  going na sa park?"

"Wait lang anak magwiwithdraw muna ang daddy mo, okay?"

"Osige po."

"Baby naman wag kang excited ha"

Tawang tawang sabi ni daddy. Yun na pala ang huli kong makikita silang nakangiti at nakatawa.

Nakarating kami sa bank at mahaba haba pa yung pila. Nagulat kami kasi may pumasok na magnanakaw. Natakot ako pati si mommy. Si daddy naman ay tumakbo saamin dahil tinututukan kami nung isang lalaki.

Tumakbo si daddy pero pinaputukan siya nang isang lalaki kung saan pilit niya paring tinatahak ang daan papunta saamin. Nabitawan ako ni mommy at tumakbo naman siya kay daddy. Hindi kasi sumunod sila mom at dad na wlaang kikilos pero dahil sa nag-alala si mom kay dad. Tumakbo siya kay mom. Doon din nagtapos ang buhay nang mga magulang ko. Nakatulala lang ako at natatakot. Nanginginig din ako at hindi makausap nang maayos. Nag-alala na sila saakin at dinala ako sa hospital para makarecover.

Ms Piggy Who Became SexyWhere stories live. Discover now