Tzuyu POV
"Dito ka muna matulog" sabi ko. And yes, matutulog siya sa kwarto ko haha. Pero hindi naman sa katabi ko siya ha? Maglalatag siya sa baba ng kama ko ganon.
"Okay" sagot niya. "Geh goodnight!" Bati ko at pinatay na ang ilaw. Pumunta na rin ako sa kama ko.
-Umaga-
"Hoy gising na!" Sigaw ni Jungkook sakin. Bigla naman akong bumangon dahil kiniliti niya ako.
"Ano?"tanong ko habang nakapikit pa ako. "Hh, ang cute mo pala habang inaantok" sabi niya. Bigla naman akong nagising.
"Hahaha!" Tawa niya. "Osiya, kain kana dun. Nagluto na ako" sabi niya. Sa katunayan, marunong magluto si Jungkook hehe kaya minsan inaaya ko siya dito sa bahay kasi masarap siya magluto eh hehe.
"Kekeke" sabi ko at pumunta sa kitchen. Waw. Egg omelette na may mga topings na gulay? Tapos may frappe atsaka nachos? Waw sarapp. Pano niya to nagawa? San niya nakuha yung mga ingredients?
"Jungkoooookkkk!!" Sigaw ko dahil asa first floor siya ng bahay namin which is my room.
"Oh bakitttt!!!!!!!?" Sigaw niya naman habang bumababa sa hagdan. "San mo binili yung ingredients?" Tanong ko nang makalapit siya sakin. "Sa palengke malamang" sagot niya. "Habang natutulog ka ginawa ko na yan hehe" sabi pa niya.
Ang sharap nemen. Dapat boyfriend ko nalang siya. HAHAHA syempre di mangyayare yon.
"Kain na tayo" sabi niya. "Kain lang, walang tayo kase merong sila" hugot ko.
"Ayan ka nanaman eh" sagot niya. "Sorry. Nakasanayan ko na eh haha" sabi niya.
"Totoonh tawa ba yan Tzuyu o pilit lang?" Tanong ko. At dun siya natahimikan.
"Kain na nga tayo" palusot niya. Pagkatapos naming kumain ay nanuod muna kami ng movie then umalis na ako. Magmemeet daw kasi sila ni Baekhyun ulit eh.
Ewan pero magsosorry ata si Baekhyun. Ilang beses na ng sinaktan ni Baekhyun si Tzuyu dahil sa babae niya.
Sinabi ko naman kay Tzuyu na tigilan niya na. Pero ayaw niya. Kasi alam niya kuno sa sarili niya na malalagpasan niya to.
5 years na sila ni Baekhyun. And yes, pinagtitiisan ito ni Tzuyu na may nabuntis si Baekhyun na babae niya kaya umiiyak lagi si Tzuyu. She once tried to kill herself pero napigilan ko siya.
BINABASA MO ANG
❝ fake boyfriend ❞
Roman d'amour"will you be my fake boyfriend?" in which tzuyu asks jungkook to be her fake boyfriend. will they fall for each other? if they did, will it be their happily ever after? or it will have a tragedy?