Vài năm sau, Sakura đã thành công tách Yukito và Yue ra, cho mỗi người một cuộc sống, một thân phận và một tình yêu của riêng mình.
Thành phố Tomoeda.
Yukito mở một tiệm trà sữa nhỏ đặt tên "TouYu", Touya không phải chạy lung tung làm thêm nữa, đường hoàng trở thành quản lý kiêm pha chế, Vikisa, Vio, Yue làm phục vụ, thỉnh thoảng Sakura và Syaoran cũng sang giúp đỡ.
Đối với một tiệm trà sữa tập hợp những thành phần nam thanh nữ tú nhất Tomoeda thì việc đông khách là điều rất hiển nhiên rồi, thường thì phải xếp bàn bên ngoài mới đủ chỗ. Mọi người còn vui vẻ đặt một cái tên "Tiệm trà sữa mỹ nam",
Yue mặc đồ phục vụ, áo sơ mi trắng kèm áo ghi-lê đen phối cùng quần âu ôm lấy cặp chân thon dài, mái tóc bạc cột hờ tùy tiện vắt qua vai, vẫn xinh đẹp, vẫn lạnh lùng như xưa. Thế nhưng, đôi mắt phượng lại trống rỗng đến vô hồn. Trước đây, sắc tím bạc ấy trong trẻo thanh khiết tựa như thiên sứ không vương chút bụi trần, vậy mà bây giờ sâu thẳm trong ánh mắt ấy chỉ còn là hư không, ảm đạm nhạt nhòa.
Phải, tâm của Yue đã chết rồi, kể từ giây phút Clow Reed ra đi vĩnh viễn... Tình yêu cuồng nhiệt ngày nào, những cảm xúc chân thật đến thế, tất cả, đều đã bị một lớp băng giá phủ kín...
Lạch cạch!
Một chàng trai bước đến, áo thun tay dài, quần jean, khoảng tầm hai mươi tuổi, ngồi xuống cái bàn đơn bên ngoài.
Vikisa vận bộ váy hồng nhạt, tóc vàng nhạt hai chùm, trông vừa tinh nghịch vừa đáng yêu, nhanh chân chạy đến ghi order.
"Quý khách dùng gì ạ?"
Anh chàng chăm chú vào chồng sách vở mang theo, đầu cũng không ngẩng lên.
"A, cho tôi hồng trà và bánh quy."Vikisa ngạc nhiên nhìn chằm chằm vị khách mới đến. Giọng nói ấy, tóc đen huyền, hình như còn có cả mắt kính... Người này... lẽ nào là...
"Clow Reed?"
Chàng trai kinh ngạc ngẩng lên nhìn cô.
"Sao cô biết tên tôi?"Khuôn mặt đó, giống hệt như vị pháp sư huyền thoại kia, à không, chính xác là y hệt như ngài ấy thời trẻ.
"Ngài thật sự là Clow Reed?! Ngài còn sống sao?!"
Chàng trai nhíu mày.
"Cô đang nói gì vậy?""Ngài không nhớ gì hết sao?"
"Tôi với cô từng quen nhau à?"
Vikisa im lặng. Cô xác định mình không nhìn nhầm, chẳng lẽ có sự trùng hợp thế hay sao? Mà thôi, có phải Clow Reed hay không, để Yue đến nhìn là biết.
Nghĩ vậy, cô khẽ mỉm cười.
"Anh rất giống một người quen cũ của tôi, có lẽ tôi nhầm..."Nói xong, cô xoay người về quầy pha chế, kể chuyện cho Touya và Yukito nghe.
Yukito xếp bánh quy ra dĩa, Touya gật đầu.
"Để cậu ta đến nhìn đi... Yue, phần này bàn số 1!"Cạch!
"Xin mời quý khách."
"A, cảm ơn cậu."
Yue vừa định quay đi đột ngột dừng lại. Giọng nói này... cả đời y không thể nào quên...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vĩnh Viễn Yêu Ngài [Clow Reed x Yue]
FanfictionAuthor: Hắc Độc Nguyệt Disclaimer: Em chỉ sở hữu cái fic, nhân vật là của CLAMP (có của em nữa) Pairing: Clow Reed x Yue Rating: K -> M Thể loại: ngọt, ấm áp, ngược, công sủng thụ, ôn nhu anh tuấn bá đạo công x băng sơn mỹ thụ, (BE?, HE?) Summary...