Bánh quy.
Bánh quy được làm từ hỗn hợp bột, đường, trứng, sữa,...và những phụ liệu khác. Mỗi một người lại có một cách làm khác nhau. Mỗi một công thức lại cho ra từng hương vị. Nhưng, để làm ra một chiếc bánh ngon không chỉ phụ thuộc vào tỉ lệ bột, đường, trứng, mà còn nhờ vào tấm lòng người làm ra nó...
Kể từ ngày hôm đó, Yue rất thích bánh ngọt mà Clow Reed làm.
Clow Reed vì muốn chiều ý người trong lòng nên cứ vài ngày lại làm rất nhiều bánh quy. Những chiếc bánh quy hình mặt trăng với đôi cánh trắng đựng trong túi bạc nhỏ xinh.Thế nhưng, ngoại trừ lần đó ra, Yue không nở nụ cười lần nào nữa. Điều này khiến cho Clow Reed thất vọng vô cùng.
Yue à, nụ cười của em đẹp lắm em có biết không, ta đã trót yêu em cũng vì vẻ mặt dịu dàng khi ấy của em...
Cho nên, hãy cười, cười nhiều hơn nữa, vì ta... Ta xin em đấy...
Ding doong! Ding doong! Ding doong!
Clow Reed đứng lên khỏi chiếc ghế bành quen thuộc, ánh mắt lướt qua Yue đang đứng trước cửa sổ, từ từ bước ra mở cửa.
Cạch!
Đứng bên ngoài là một cô bé chừng mười sáu, mười bảy tuổi. Mái tóc vàng nhạt, xoăn nhẹ gợn sóng, cột thành hai chùm dài quá lưng. Đôi mắt xanh lam như hai viên sapphire lấp lánh. Mặc trên người bộ trang phục thường ngày đơn giản làm tăng thêm vẻ đáng yêu. Tay xách một cái giỏ mây nho nhỏ. Cô bé nở nụ cười tươi rói như nắng mặt trời.
"Ngài Clow, em đem bánh quy tự làm đến nè!"
"Vào đi, Vikisa."
Clow Reed cười, tránh sang một bên cho cô bé vào nhà rồi đóng cửa lại.
Vikisa quen đường vào thẳng phòng khách. Cô bé là hàng xóm của Clow Reed, thường xuyên qua nhà ngài chơi, mang theo ít đồ ngọt nên Cerberus rất thích cô.
"Cerberus, hôm nay em làm bánh quy nhân chocolate đó, đảm bảo ngon cực kì!"
Cerberus hào hứng vẫy vẫy đuôi ngồi bên cạnh cô bé vui vẻ ăn bánh.
Vikisa mang vài chiếc bánh đến chỗ Yue.
"Yue-san, anh ăn không?"
Yue nhìn mấy chiếc bánh, bánh quy nhân chocolate sao...
Y cầm một chiếc bánh lên ăn thử.
Vikisa hồi hộp đứng một bên chờ đợi Yue nhận xét. Đây là lần đầu tiên Yue ăn bánh của cô đó nha!
Yue khẽ nhíu mày, xoay người nhìn về phía Clow Reed.
"Không giống bánh của ngài, không ngon."Vikisa thoáng chốc ỉu xìu. Nhưng một giây sau liền hào hứng hẳn lên.
"Vậy thì ngài Clow Reed, ngài chỉ em làm món bánh đó đi, chắc chắn em sẽ làm ngon hơn của ngài cho Yue-san xem!"Clow Reed gật đầu khẽ cười.
Mấy ngày sau đó, Vikisa đều qua nhà Clow Reed học làm bánh.
Hai người cùng nói chuyện phiếm. Vikisa chợt nhận ra, mỗi khi nói về Yue, vẻ mặt và giọng nói của ngài Clow bất giác trở nên rất dịu dàng. Và cả ánh mắt của ngài ấy, đều đong đầy yêu thương.
Vikisa âm thầm cười, cô đã hiểu vì sao bánh của ngài Clow ngon hơn rồi.
Sau đó, Vikisa mang bánh quy nhân chocolate cô làm theo hướng dẫn của Clow Reed đến cho Yue. Đúng như cô dự đoán, Yue vẫn nói không ngon bằng của ngài Clow.
Vikisa trước khi ra về đã thì thầm vào tai Yue.
"Yue-san, em biết tại sao bánh của ngài Clow Reed lại ngon hơn rồi. Ngài ấy đã cho vào đó một thứ nguyên liệu bí mật, em không biết đó là gì, anh hỏi ngài ấy thử xem."Yue gật đầu. Sau khi tiễn Vikisa, y xoay người vào phòng khách.
Clow Reed trầm mặc ngồi trước lò sưởi. Ban nãy Vikisa nói với ngài, cô bé đã biết tình cảm của ngài đối với Yue, cô sẽ đưa Yue đến gặp ngài, ngài phải tận dụng cơ hội cho tốt vào. Nhưng, ý của cô bé là gì nhỉ?
"Chủ nhân..."
Clow Reed nhìn về phía cửa. Yue chậm rãi bước đến trước mặt ngài, dùng chất giọng lạnh lẽo thường ngày hỏi."Chủ nhân, tôi muốn biết nguyên liệu bí mật của ngài là gì."
Clow Reed ngạc nhiên. Sau một thoáng im lặng, ngài chợt hiểu ra, Vikisa à, cảm ơn nhé.
Ngài đứng lên, đối diện với Yue. Nhẹ nhàng cười rồi nói.
"Được rồi, ta sẽ cho em biết."Ngài choàng lấy eo Yue, kéo y sát vào ngực mình, rồi đặt lên đôi môi ấy một nụ hôn. Một nụ hôn triền miên. Đầu lưỡi ngài càn quét khoang miệng y, cuốn lấy lưỡi y dịu dàng ve vuốt.
Yue cứng đờ, không phản kháng, để mặc Clow Reed không ngừng khuấy đảo trong miệng mình.
Mãi một lúc lâu, ngài mới buông y ra, sau đó ngẩn người.
Khuôn mặt thanh tú nhiễm sắc hồng. Đôi môi đỏ ửng, căng mọng. Khoé mắt phủ một tầng sương. Vạt áo trong lúc say đắm đã bị kéo xuống, để lộ làn da trắng nõn cùng xương quai xanh thoắt ẩn thoắt hiện.
Clow Reed cảm thấy cả người khô nóng. Ngài thoáng bất ngờ. Nhiều năm như vậy rồi, ngài đã quen sống trong cô đơn, tịch mịch, chưa từng nảy sinh dục vọng với bất kì ai. Thế nhưng lần này...
Hoá ra, ta đã say mê em đến tận như vậy...
Ngài mỉm cười, điểm nhẹ ngón trỏ lên môi y.
"Em đã hiểu ra chưa?"Yue mờ mịt lắc đầu.
Ngài thở dài, đưa tay kéo áo Yue lên chỉnh lại cho ngay ngắn, xoay người ra cửa.
"Ta sẽ chờ, đến khi em hiểu được."Clow Reed rời đi. Yue đưa tay chạm lên môi. Hơi ấm, xúc cảm vẫn còn đọng lại nơi này. Y kì thực không hề chán ghét, mà còn mê luyến cảm giác ấy, thật kì lạ.
Mãi đến sau này, Yue mới biết rằng, thứ gia vị bí mật ấy, chính là tình yêu.
___________
Tác giả lảm nhảm:
Lơif văn chưa hay lắm, sẽ sửa sau~~~ Ngâm dấm bộ này lâu quá rồi, xin lỗi mọi người ^^~
BẠN ĐANG ĐỌC
Vĩnh Viễn Yêu Ngài [Clow Reed x Yue]
FanfictionAuthor: Hắc Độc Nguyệt Disclaimer: Em chỉ sở hữu cái fic, nhân vật là của CLAMP (có của em nữa) Pairing: Clow Reed x Yue Rating: K -> M Thể loại: ngọt, ấm áp, ngược, công sủng thụ, ôn nhu anh tuấn bá đạo công x băng sơn mỹ thụ, (BE?, HE?) Summary...