INTRO.

66 3 0
                                    

"EMI, RAMI MONG TI-GA HANGA  HA . GANDA MO GIRL NAKAKAINGGIT!!!"PAGSUSUMBAT SA AKIN NI ANNE

"TAMA KA ANNE ,NAKAKAINGGIT KA KASI NAMAN HALOS LAHAT NG BOYS DITO SA CAMPUS NATIN NAHUHUMALING SA IYO"PAGSASANG AYON  NAMAN NIYA KAY ANNE

'EH, PAPAANO NAMAN KASI MAGANDA , MATALINO,MAGALING SA SPORTS  AT ANG LAKAS NG KARISMA NITO SA ATING LAHAT, REYNA"AT PAGDADAGDAG PA NI ISABELLA

" HOY TUMIGIL NGA KAYO DIYAN !!! HINDI NAMAN AKO GANOON NAMAN HA .OO ALAM KONG MAGANDA AKO PERO HINDI NAMAN AKO GANOON KATALINO AT KAGALING SA SPORTS HA !!! AT LALONG HINDI MARAMI NAGKAKAGUSTO SA AKIN NO.KAYA TIGIL-TIGILAN NINYO AKO NO " PAGTATANGGOL KO SA AKING SARILI NAKAKAINIS NA HA ....

"ANONG HINDI , HINDI KATALINO HA ,EH 1st KANGA SA KLASE NATIN AT SA SPORTS NAMAN HALOS MAGING ACE KANA NGA SA VOLLEYBALL,AT TENNIS CLUB SA SCHOOL NA TIN NO.AT MGALING KA DING KUMANTA,SUMAYAW, MAGLUTO AT MARAMING PANG TALENTO NO...........HALOS LAHAT NG MAGUGUSTOHAN NG ISANG LALAKI NASAYO KAYA NO,PERO MINSAN NGA LANG BAKA MATAKOT SILA SA IYO EH PAPAANO NAMAN MAGALING KA DIN SA IBAT -IBANG MARTIAL ARTS ..."HAY DUMAGDAG PA ITONG SI MARIE

'OO NA NGA TIGALAN NINYO NA AKO SA PAGSASABI NINYO SA AKIN NIYAN"

AY OO NGA PALA, AKO SI EMILIA MINA A.SANTOS ,18 yrs. old, NAG AARAL NGA PALA AKO DITO SA ORDEAN ACADEMY BUILDING A,SIGURO NAG TATAKA KAYO NO KUNG BAKIT NASA BUILDING A KAMI KASI ANG SCHOOL NAMIN AY NAHAHATI SA DALAWA NAG BUILING A AT BUILDING B . ANG BUILDING A AY KUNG NASAAN KAMI AY ANG PARTE NG ACADEMY KUNG SAAN MAYAYAMAN AT NORMAL NA ISTUDYANTE NA KATULAD KO AY NAG AARAL,PERO ANG BUILDING B NAMAN AY PUNTAHAN NG MGA ISTUDYANTENG PURO GANGSTERS O MGA MANGMANG OR IN OTHER WORDS WALANG ALAM KUNG HINDI MAGBASAG ULO PERO MAYAYAMAN SILANG LAHAT PERO SA TOTOO LANG HINDI NAMIN ALAM KUNG BAKIT GINAWA NG ACADEMY NA GAWING GANTO ANG SCHOOL, PERO OK LANG NAMAN MAGANDA NAMAN ANG REPOTASYON NG BUILDING A NG ACADEMY NA ITO.NGA PALA NANDITO KAMI SA CAFETERIA NG BUILDING A NG SCHOOL NAMIN AT KASMA KO DITO ANG MGA KAIBIGAN KONG SINA REYNA .ANNE, ISABELLA AT MARIE NA KASALUKUYANG INIINIS AKO TUNGKOL KUNG GAANO DAW AKO KA POPULAR SA LALAKI AT IBANG BAGAY PERO SA TOTO LANG HA , ISA LANG AKONG NORMAL NA BABAE SA SCHOOL NA TO.

 PAPAKILALA KO NAMAN SA INYO ISA-ISA YUNG MGA KAIBIGAN KO......

 "OH, NAG POPOUT KANANAMAN BAKIT KASI AYAW NA AYAW MO BANG PAGUSAPAN  MGA GANITONG BAGAY EMI?" PAGTATANONG NI MARIE

SIYA SI MARIA ALEHANDRA C. DE GUZMAN IN SHORT MARIE, SIYA ANG PINAKA MATURE SA AMING 5 YUNG PARA BANG ATE NG GRUPO NAMIN MAYAMAN, MATALINO ,MAGANDA ,AT MAGALING DIN SA SPORTS KAGAYA KO PERO SA IBAT IBANG LARANGAN NAMAN SIYA MAGALIG.PERO WAG NINYO SIYA GALITIN BEACUSE YOU WILL REGRET THE DAY YOU WHERE BORN...

"EH KASI AYAW KO NA LAGI AKONG PINAG UUSAPAN NG MGA TAO SANA NAMAN KASI MAINTINDIHAN NINYO NAMAN AKO MARIE"PAGKUKUNSINTI KO SA KANILANG LAHAT

"EDI SIGE NA, TUTAL KJ ITONG KASAMA NATIN CHANGE TOPIC NA LANG"PAG CHAHANGE TOPIC NAMAN NI ISABELLA AY SUS NAG AALALA NA NAMAN ULI SIYA SA AKIN TULOY ,BAIT NIYA NO.....

SIYA NAMAN SI ISABELLA ANTONETT  D. OCAMPO ISYA PINAKA MABAIT SA AMING GRUPO ,MASIYAHIN SIYA ,MAGANDA AT MATALINO RIN PERO KUNG INAWAY NINYO ANG KAIBIGAN O KUNG SINO MAN MAHALAGA SA KANYA PAGSASAKLUBAN KA NG LANGT LUPA...

"ANONG GUSTO MO NA MAN PAGUSAPAN NATIN ISABELLA?PAG SASANG AYON NAMAN NI REYNA

SIYA NAMAN SI REYNA DE LOS REYES SIYA PINAKA MAKWELA SA AMIN LAHAT, MABAIT NAMAN SIYA MGANDA RIN SIYA .BUT DONT EVER MESS WITH HER BEACUSE YOU MIGHT REGRET IT....

"YUNG ULTIMATE 5 NA LANG KAYA "SUGGEST NI ANNE

AT ANG PINAKA HULI NAMAN AY SI ANNE MARICEL L. CASTRO , SIYA ANG PINAKA LOKA-LOKA SA AMING GRUPO HALOS LAHAT NG KABALIWAN AY NAGAWAN NA YATA NIYA.MASIYAHIN ,MABAIT,MAGANDA RIN SIYA PERO WAG GALITAIN BAKA MAKAPUNTA KA SA ISANG MALAIMPYERNONG LUGAR KAYA KONTING INGAT LAMANG HA....

' SIGE GAME AKO" SABI NI MARIE

"SINO NAMAN YUNG ULTIMATE 5 NA SINASABI NINYO?"PAGSUSUMAMO KO ,SINO KAYA SILA?

Im the NEW GANG LEADER!!!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon