ULTIMATE 5

36 3 0
                                    

"HOY NAGTATANGA-TANGAHAN KA LANG BA DIYAN EMI O SADYANG TANGA ,SILA LANG HINDI MO PA ALAM PAANO KA KAYA NAGING MATALINO SA LAGAY MONG YAN...."PAGSASABI SA AKIN ANNE NA NAKACROSS ARMS PA,GALIT KAGAD NAMAN ITO OH

"HAY, PAG PASENSYAHAN LANG NATIN ANG KAIBIGAN NATING LATE SA BALITA ALAM NAMAN NATIN NA NAPAKAHINA NIYA SA PAGSASAGAP NG BALITA DITO SA ATIN...."SABI NI MARIA

"PARA NGA PALA SAPAGKAKA ALAM MO EMI SILA ANG GRUPONG PINAKA SIKAT DITO SA ATIN AT LAHAT SILA AY KINATATAKUTAN LALO NA YUNG LEADER NILAMG SI RYO .SA BUILDING B NG SCHOOL NATIN SILA NAGA-ARAL LAHAT AT HALOS LAHAT NG KABABAIHAN PINAG KAKAGULUHAN SILA ..."SABI NI ISABELLA NA PARANG FULL COFIDENCE NA PAG SASABI SA AKIN.

-CRING-

"BELL NA, BILIS NAMAN TAPOS NA KAGAD ANG LUNCH HAY......."SAY NI REYNA

"OH SIYA KITA NA LANG TAYO MAMAYANG UWIAN HA" SAY KO

MAGKAKAHIWALAY KAMING UMALIS SA CANTEEN NG SCHOOL AT PUMUNTA SA SARILI NAMING MGA KLASE KAYA ETO WALANG HALOS KAUSAP KINIG KINIG LANG SA TEACHER AT SAGOT-SAGOT LANG ANG BORING NGA EH.....BUTI NA LANG PATAPOS NA ANG KLASE KASI BORED NA AKO SA MGA PINAGSASABI NI PROF.AT MAKATULOG PA AKO DITO.

"HAY SALAMAT TAPOS NA ANG KLASE ...HAY TARA NA GIRLS LETS GO SHOPPING!!!"NAG AAYANG SABI SA AMIN NI ANNE NA PARA BANG HINDI NAKAPAG SOPPING NG 10 TAON.

"SIGE GAME KAMING 3 "SAY NI MARIA

'EH  IKAW EMI SASAMA BA IKAW SA AMIN ?" PAGTATANONG SA AKIN NI ISABELLA

'SORRY GIRLS MARAMI PA DAPAT AKONG GAWIN SA BAHAY SA SUSUNOD NA LANG HA..."SABI KO KASI MAY PAGHAHANDAAN PA AKO PARA SA B-DAY NG BUNSO KONG KAPATID NA SI KHAMMILE.

"SIGE BYE "SABI NI MARIA SABAY PASWAY-SWAY NG KAMAY

"BYE DIN "SAY KO AT PAKAWAY KAWAY DIN

NAGLALAKAD NA AKO PAPAUWI NUNG MAY NAKITA AKONG NAGSUSUNTUKAN NA LALAKI AT NAPATIGIL AKO NUNG NAREALIZE KONG TIGA SCHOOL NAMIN SILA .AT DAHIL YATA SA KAMALASAN KO NAKITA AKO NG KASUNTUKAN NG TIGA -IBANG ISKWELA AT BIGLA AKONG SINUGOD NITO PERO BINIGYAN KO ITO NG ISANG MALAKAS NA SIPA SA TIYAN KAYA TULOY NATULOG SIYA SA DAMUHAN  PERO NAKA ATRACT YATA AKO NG ATENSYON KAYA ETO PINAPAPALIBUTAN PA AKO NG MGA LALAKI TULOY HAY.... NAKO MAS MABUTI NALANG KUNG HINDI SILA LALAPIT SA AKIN BAKA MATULAD LANG SILA SA KASAMAHAN NILA KANINA......HAY MGA LALAKI TALAGA HILIG BASAG ULO.......

Im the NEW GANG LEADER!!!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon