-SIPA SA TIYAN,SUNTOK SA TIYAN AT MUKHA-
HAY SA TINGIN KO KALAHATI NA SA KANILA ANG NABUGBOG KO AT ETO NANAMAN SILA HALOS LAHAT NA SILA SUMUGOD SA AKIN PERO SA ILAN MGA MALALAKAS NA SUNTOK AT SIPA KO TULOG LAHAT SILA KASI NAMAN THEY MESS WITH THE WONG GIRL YOU KNOW WHY?KASI YUNG DADDY KO PINATURO AKO SA ISANG KILALANG MARTIAL ARTIST NUNG 5yrs.old PALANG AKO PARA DAW YUN SA SELF DEFENCE . KAYA NGA NGAYON TULOG NA ITONG MGA GUNGGONG NA ITO.PAGTAPOS NUNG MGA GINAWA KO MAYROONG GUY NA PALAPIT SA AKIN GWAPO SIYA,MATIKAS ANG KAAWAN AT MUKANG CHINITO RIN KAHIT PAPAANO AT MUKHANG TIGA SCHOOL NAMIN DAHIL SA UNIFORM NIYA, SIGURO MAGPAPASENSYA SIYA SA AKIN DAHIL NASALI AKO DITO SA GULO NILA NO, PERO MALI ANG NASA ISIP KO......
"HEY WOMAN WHAT THE HELL DID YOU DO, WE HAD THE WHOLE SITUATION UNDER CONTROL SO WHY DID YOU INTERUPTED US" SAY NI GUY NA NANAKATAKOT ANG BOSES AT NAKATINGIN SA AKIN NG MASAMA.
WOW NOSEBLEED PURE ENGLISH,PERO SANDALI LANG SIYA PA ITONG NAGAGALIT EH HALOS TINULUNGAN KO SILA NO HINDI MAN LANG MAGPASALAMAT NAKAKAINIS,KAYA NAPA TAAS ANG KILAY KO.
"WHAT DID YOU SAY ? NOT EVEN A THANK YOU OR SOMETHING I JUST HELPED YOU AND YOUR ANRY WITH ME HUH... BUT WELL FOR YOUR INFORMATION I WAS JUST WALKING BY HERE AND ISAW YOU FIGHTING SO I STOP BECAUSE I NOTICED THAT YOU 5 WEAR THE SAME UNIFORM FROM MY SCHOOL ,AND THEN ONE OF THOOSE BOYS YOU WERE FIGHTING WAS ABOUT TO HURT ME SO I FINISHED HIM OFF AND I GOT THE OTHERS ATTENTIONS SO THEY WENT AFTER ME BUT I FINISHED THEM OFF GOT THAT HUH !!!"SAY KO PERO NAKAKANOSE BLEED NA TO HA KANINA PA AKO NAG EENGLIS,PERO MUKANG NAGALIT PA LALO YUNG GUY
"SO WHAT DO YOU WANT ME TO SAY THANK YOU FOR HELPING US AND RUINED OUR GANGS NAME?"
WOW HAH SIYA PA YANG MAY GANANG MAGALIT SA AKIN PAG BIGYAN MO NA LANG ANG MGA IYAN EMILY BAKA SA SOBRANG INIS MO MAPATAY MO PA YANG GUY HAY STRESS GIVER LANG IYAN UMALIS KA NA LANG PARA IWAS DIN SA AWAY KAPAG MAY TIME DIN NAMAN ...
"FINE WHAT EVER IM LEAVING NOW OK"
PA WALK OUT NA AKO KASO HINILA AKO NI KAYA NATAKOT TULOY AKO DAHIL SA EXPRESSION NG MUKHA NIYA NA PARANG GUSTONG PUMATAY ANG TAO YUNG PEG NIYA KAYA IYON GINAMITAN KO SIYA NG ALAM KO SA MARTIAL ARTS PERO HALOS NAKAKAILAG SIYA SA MGA SUNTK KAYA LANG MEDYO MAS MABILIS ATA AKO KAYA IYAN TULOG NA SI KUYA AT NAGULAT ANG MGA KASAMAHAN AT PARANG SUSUGURIN NILA AKO KAYA INUNAHAN KO NA SILA SA BILIS ATA AKO LAGI NAKAKALAMANG EH KAYA TULOG NA SILA NGAYON ..................INAYOS KO MUNA ANG SARILI KO BAGO UMALIS DAHIL NAG MUKHA NA AKONG EWAN AT UMALIS NA MAHIRAP NA MAY MAKAKITA PA SA AKIN DITO NA TIGA ISKWELA NAMIN AT PAG UASAPAN PA AKO...
BINABASA MO ANG
Im the NEW GANG LEADER!!!?
RomanceAKO SI EMILIA MINA A. SANTOS ISANG NORMAL NA HIGH SCHOOL GIRL DITO SA ORDEAN ACADEMY SECTION A, BUILDING A. PAANO KAYA KUNG ISANG ARAW NAGING LEADER AKO NG SIKAT NA GANG SA AMIN ,NGAYON ANO KAYA MANGYAYARI SA NORMAL KONG BUHAY NGAYON KUNG PALAGI AKO...