Miko,
Gusto kong magpasalamat dahil dumating ka sa buhay ko. All this years hindi mo ko iniwan. And now...
I'm setting you free. :)
No hard feelings. Hindi ako pumayag na pakasalan ka dahil alam kong siya ang mahal mo. That's why i never take advantage especially in our situation. Mahal kita pero mali.
Siguro noong una ginamit ko ang baby pero nagsisisi na ako. Every time I hear your sobs, quietly crying at night, I feel broken and I feel sorry.
Sorry kung ngayon lang ako natauhan.
Sorry kung itinali kita.
Kahit hindi tayo ikinasal pinaramdam mong pamilya tayo. Never kang umiyak sa harap namin ng anak ko. Never kang nagreklamo, pero naalala ko... nagtyatyaga ka lang kasi akala mo ikaw ang daddy nya.
Miko, walang nangyari sa atin. Nalasing ka and we kissed that night but that's all. Nawalan ka lang ng malay after that. Sorry kung nagsinungaling ako.
by the way..She lives in #024 San Jose St.
Be happy... I know you will. Ingatan mo sya. Siya ang dahilan kung bakit naipakulong iyong gagong gumahasa sa akin. Siya pala iyong babaeng tumulong sa akin noong gabing akala ko mamamatay na ako.
Thank her for me.
Please tell her how much I appreciate her help. Kung hindi siya dumating noong gabing iyon, baka pinatay na ako noong lalaking iyon. Baka hindi ko nakamit ang hustisya. Pero okay na ako ngayon. I have Kerby and I'm happy. I hope you find yours too. Both of you.
Take care ha? I love you... Goodbye.
BINABASA MO ANG
Unread:Love Letter[Short Story]
Historia Corta[UN Series #1] A Short Story of Jane Marco who wtote a Love Letter for her long time crush named Miko Andres. Can Miko be able to read her Letter? or will it remain Unread Forever? ♡♡♡