~~~1 giờ~~~
"Jeremy, Bonnie biến mất rồi coi chừng cửa bên trái."
"Được"
Jeremy mở đèn lên thấy Bonnie đang di chuyển trên hành lang lập tức đóng cửa lại.
"Bonnie trở về sân khấu rồi. Chica đang ở hành lang."
Jeremy mở đèn cửa bên phải lên. Không có ai ngoài đó hết, tốt.
~~~Sân khấu~~~
"Bonnie, tình hình sao rồi?"
Bonnie trong hình dạng con người đang nhăn nhó khó hiểu.
"Freddy, có hai bảo vệ đêm trong văn phòng. Điều này có hơi bất thường, thường thì chỉ có một bảo vệ đêm thôi."
"Vậy sao, tôi nghĩ chúng ta đành phải gọi Foxy sớm hơn dự tính." Freddy trầm tư một lúc rồi ra quyết định. " Cậu đi gọi cậu ta đi."
"Whut?!!"
"Kêu đi thì cậu cứ đi đi." Freddy đạp Bonnie khỏi sân khấu rồi cũng rời đi luôn, khiến Bonnie mặt hướng xuống đất mông hướng lên trời. Bonnie đành đứng dậy vừa đi vừa lẩm bẩm.
"Đúng là trưởng nhóm không đáng tin. Haizz, lần này lại bị tên lưu manh kia chiếm tiện nghi rồi."
Bonnie đã đứng trước Pirate Cove, do dự không biết nên tiến hay lùi. Bất hạnh thay Bonnie vấp phải cái bục ngả thẳng vào trong tấm màng tím, mặt Bonnie đập thẳng vào ngực của Foxy đang ngủ khiến cho cậu chàng tỉnh đây nở nụ cười ngả ngớn.
"Bonnie, hôm nay cưng rất chủ động muốn anh thưởng cưng như thế nào~?" Tay của Foxy vói vào (chổ nào đó để các thím tự tưởng tượng) khiến cho Bonnie giật bắn.
"Chuyện chính sự, có hai Night Guard...!!! Bỏ cái tay ra." Foxy ngoan ngoãn bỏ tay ra nhưng vẫn ôm người nào đó không chịu buông. Giờ mới nhìn rõ được Foxy, mái tóc đỏ dài quá vai cùng màu với tai cáo trên đầu, một bên mắt bị bịt chỉ lộ một con mắt màu hổ phách, mặc chiếc áo sơ mi trắng hơi cũ chỉ cài một nửa để lộ lồng ngực, xuống dưới là cái quần nâu cộng thêm đuôi cáo lông xù, bên tay phải là một chiếc móc đúng chuẩn cướp biển.
"Ừm, hai bảo vệ đêm à?" Foxy híp mắt nhìn lên camera đang lên đèn phía trên Pirate Cove rồi nở nụ cười thách thức. "Đừng lo, tôi lo liệu được" Foxy thò đầu ra khỏi bức màng tím nhìn lên camera.
~~~2 giờ~~~
"Chết tiệt, Foxy thò đầu ra ngoài rồi, cẩn thận cửa bên trái."
"Còn bao nhiêu năng lượng?"
"40%"
"Chết tiệt, Chica vẫn chưa rời khỏi, cứ như vầy không phải là cách, mà tại sao nó cứ nhìn chúng ta hoài vậy. Ánh mắt của nó thật đáng sợ (TvT)". Cả hai cùng rùng mình trước ánh mắt thắm(biến) thiết(thái) của Chica. Mike lờ nó đi nhìn vào Pirate Cove, Foxy đã ra khỏi tấm màng tím, Mike chuyển sang hành lang bên trái Foxy đang chạy hết vận tốc hướng đến phòng bảo vệ.
"Jeremy, cửa trái nhanh."
Jeremy nhấn ngay vào nút đỏ nhưng trong tình cảnh nguy hiểm này mà cánh cửa lại bị kẹt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fnaf] Lời hứa của kẻ sát nhân
FanfictionKhi chúng ta sắp xếp chúng theo một trật tự mới thì chúng ta sẽ có thêm một câu truyện mới. Ps: đây là ý tưởng của mình sao khi cày hết các video về Fnaf của Markiplier và một số video giải mã của The Game Theory. Nếu các bạn thấy lỗi nào sai thì co...