taehyung jisoo - hậu chia tay (9 end)

1K 61 0
                                    

Jisoo hiện tại đang ở căn nhà không một bóng người nhưng vẫn cứ thét lên kêu cứu , nhưng nói thế cũng không phải vì có 1 con người đứng đây nữa là ả ta . Nhưng ả ta chẳng phản ứng gì với Jisoo, mặc cho cô gào thét , cứ cho như vậy một chặp cũng mệt mỏi mà ngưng thôi . Đúng vậy , đã kiệt sức cô ngồi thở phào phào .

Reina : Chừa , ré cho lắm vào !

Jisoo :  tôi chỉ cầu cứu , còn cô làm việc xấu mà không thấy xấu hổ à ?

Reina : Sao cứ thích trả treo vậy ?

Lại một lần khiến Jisoo tức điên được , rõ luôn rồi . Bây giờ cô chảng thèm quan tâm tới việc ai cứu ai nữa , cô chỉ lo mà cãi thắng Reina thôi . Con gái thường không có thiện cảm với nhau , thì hay xảy ra xích mích . Đằng này là hai người phụ nữ , mặc dù chưa già nhưng cũng đều bước sang 20 rồi . Họ không thể người lớn hơn được à ? Cứ thế thôi , cho họ cãi nhau đi , một lát sẽ biết thắng thua !

...

Chiếc xe hơi đang chạy nhanh với vận tốc bàn thờ , chả hiểu như nào mà chiếc xe mắc tiền như vậy lại lao nhanh về phía nhà hoang kia . Bước xuống xe , hai thanh niên cách ăn mặc khá đơn giản , chỉ là áo thun và quần jean . Thật ra là Jungkook và Taehyung , bước đầu họ tới đây chỉ để thương lượng , chẳng dùng bạo lực để gây thương tích cho đối phương . Taehyung biết , Reina phải nói rất nhiều vệ sĩ , nhưng cô ta chẳng gọi là quá hèn hạ khi kêu người tới bảo vệ mình . Chỉ là chuyện muốn giải quyết của phụ nữ với phụ nữ thôi mà , không cần làm quá .

Taehyung : Anh chỉ nghĩ chúng ta nên nói chuyện với Reina .

Jungkook : Đấng nam nhi chúng mình sao lại đi đánh phụ nữ , nên vậy hyung nhé !

Bước vào , Taehyung chỉ cảm thấy có lỗi với Jisoo . Cô chẳng liên quan gì tới vụ này mà bị kéo vào , thật oan a .

Hai người bọn họ , nghe thấy cuộc tranh cãi giữa hai người đàn bà , rõ lắm luôn là Jisoo với Reina . Cứ thế mà tiến tới chỗ ồn ào đấy .

Taehyung : Reina ! Em ngưng giúp anh , đừng làm mấy trò này được không !

Bên nữ kia nghe thấy giọng nói trầm như vậy , cũng biết là Taehyung .

Jisoo pov .

Tôi chẳng hiểu như thế nào mà ả ta lại cứng đầu như thế , chẳng chịu thua tôi . Cứ mỗi lần cãi cho ả ta á khẩu , thì ả lại nhảy qua chuyện khác . Không biết Reina có lòng tự trọng không nữa .

??? : Reina ! em ngưng giúp anh , đừng làm mấy trò này được không !

Tôi...biết giọng nói này , là của ... Taehyung ! Sao anh lại ở đây , điều khác nữa , sao anh biết ả Reina này ? Chuyện gì vậy ?

Taehyung pov.

Tôi khá thừa biết là chuyện phụ nữ chẳng ưa nhau , mà ở cùng thì rốt cục cũng sẽ um xùm lên thôi . Tôi cũng sẽ bước vào , và nói cho rõ chuyện .

Tôi : Reina ! em ngưng giúp anh , đừng làm mấy trò này được không !

Khi kêu lên vậy , tôi biết Jisoo có lẽ sẽ nghe thấy và tôi biết em chắc sẽ suy nghĩ nhìn về việc tôi gọi Reina một cách thân mật như vậy . Đã nhiều năm trôi qua tôi vẫn mong em chẳng thể quên được tình cảm của 2 đứa mình , tôi cũng chẳng tham làm người đàn ông tốt vì tôi vốn sẵn không đủ trí tuệ để giữ em lại rồi mà .

BANGPINK - Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ