NADINE P.O.V
Kring Kring! !
Sakit naman sa tenga ng alarm clock ko sarap ibato. Kayo ba nag-aalar clock pa?
Minsan kasi sabuhay natin ayaw na tin magising dahil sa mga past na nangyari, dapat magising kayo sa katotohanan!
Pupunta na akong CR, para gawin ang mga kailangan gawin sa CR, sigurado alam niyo na ang sinasaabi ko. Am i right?
Pagkatapo ko gawin ang mga ginawa ko nagbihis na ako ng simple skinny jeans and blue sweater and sinuot ko na ang thick eye glasses...
Pagbaba ko amoy na amoy ang niluto ni yaya ko, of course yaya kasi hindi naman nagluluto ang mommy ko kasi nga mayaman kami at hindi kami ang gumagawa ng gawain dito, ayoko nga mapagod.. HAHAHA!
Pag tingin ko sa lamesa bacon,pancake and fresh milk at biglang tomunog yung tiyan ko..
Pag katapos ko kumain nagpahatid na ako sa mga one of our driver.. Mabilis lang naman ang dating doon mga 15 minutes lang... Syempre may body guards din ako..
Pag pasok ko doon marami ng nagtitilian, sigurado si James Reid un hindi na ba sila nasawa sa mukhang yun, kasi ako nasasawa na sa pagmumukha non ehh.
Pumunta ako sa locker ko at pinundot na ang code ko at nabukas naman at kinuha ko na ang mga books ko for English and Math kasi un ung first class ko and 2nd class ko..
Pag sarado ko ay nakita ko dumating ang girlfriend ni James Reid si Kathryn Bernardo, maganda siya matalino at bestfriend ko siya, pag inayos ko ang sarili ko maraming nagsasabi ay magkamukha kami, hindi ko nga alam kung bakit anong nagustuhan niya kay Kathryn eh, gwapo naman ang nangliligaw sa kanya si Daniel Padilla.
Kung ako si Kathryn dapat sinagot niya na si Daniel Padilla
Parating na si Kathryn at nginitian ko siya at nag wave
"Hi Kath"
"Hi Nadine, how are you my dear?" yan ang gusto ko kay Kath, totoo siya hindi siya ung ibang tao diyan na peke siya pa nga nagsabi na gusto niya ako dahil totoo daw hindi daw katulad ng iba ginagamit lang siya dahil sa popularity, totoo naman eh popular siya..
"I'm fine Kath, how are you?"
"I'm fine thank you!, halika na sa classroom baka malate tayo!" Pumanta na nga kami sa classroom at sigurado nandoon si Daniel at James
At tama nga ang sabi ko nandoon siya at nakatingin siya sa katawan ni Kath ako naman nakatingin sa floor..
"Ayan na pa la girlfriend mo,James" sabi ni daniel.
"Oo nga eh, ayan na rin pa la ang panget na nerd, na sobrang yaman, bakit ka nga pa la nerd Nadine mayaman ka naman, maraming pera mabibili mo gusto mo" Sabi Ni James.
Ako taman ni roll ko lang ang eyes ko nakakainis ehh sarap sapakin kung hindi ko lang talaga bestfriend si Kath matagal ko na tohh sinapak...
Hindi na lang din ako nagsalita at naghanap nag mauupuan dahil ayoko sa likod pinakuha ko ung body guard at nakakuha naman at inilagay sa harapan katabi ko ang bestfriend ko...
"Nadine halika may papakita ako sayo, bilis pag pinakita ko sayo at lumapit ka hindi na kita aasarin" Impossible na hindi niya ako aasarin daw nung first year highshool pa kami lagi niya na ako inaasar, ewan ko ba kung bakit! so wala akong choice kundi lumapit sa kanya..
May hawak hawak siyang juice at slime sa kamay niya ..
"Halika na Nadine" Pag lapit ko sa kanya niya, pinalipit niya pa ako, wala naman akong ginawa at lumapit...
Pag lapit ko ay dinikit niya ang palm niya sa mukha so ang cause ehh may slime sa mukha ko pag tanggal niya ehh binuhos niya ung tubig... Ako naman nagulat, napahiya at sobrang basa na..
Tumalikod ako at nakita ko ang guard na lumapit sa kanya pero pinigilan ko sabi ko,
"Ako na bahala" at ayon tumabi sila at tinignan ko ng harap harap si James
"Anong problema mo?" Sabi ko
"Wala naman ang dami kasing dumi sa mukha mo eh!"
Anong konek sa mukha ko inis na inis na ako sa kanya napupuno na ako..
Tinuro ko ang sarili ko at sabi ko "Itong duming ito ay ang magpapabaksak sayo at ikaw ay mismo luluhod sa harapan ko, hintayin mo lang!" sabi ko sa kanya.
At umalis na ako hindi ko hinintay ang sasabihin niya, wala naman akong pakialam....
BINABASA MO ANG
Started With A Tease ♥ (JaDine And KathNiel)
Dla nastolatkówJaDine Fans or Kathniel Fans ba? Read and have fun!