CHAPTER THREE

10K 222 165
                                    

Third Person's POV

Magkasabay lumabas ang itim na usok mula sa katawan nina Francisco at Francisca. Pumunta ang dalawang usok na iyon sa tapat ng kama bago magpalit ng anyo. Maura is licking her index finger like she just ate a cake while Mauro is licking his lips using his tongue like he just ate a chocolate. Satisfaction and pleasure are visible on the both of them.

“Job well done.” Maura said while staring at sleeping Francisco, the bulge strained on his boxer, a little wet is visible.

“More than enough for a wet dream.” Mauro said while smirking, Francisca's hardened nipples are obvious on her sando while her panty was wet because of her own juices.

Sabay silang napahagikhik dahil sa perpektong trabaho. Binuksan ni Mauro ang malaking bintana sa balkonahe, sumalubong sakanila ang napakalamig na simoy ng hangin.

Nilahad nya ang kamay kay Maura na nasa likuran nya. “Let's go?”

Tumango at tinanggap ni Maura ang kamay nya bago sila sabay na tumalon mula sa ikalawang palapag. They safely landed on the road, they looked at the house one more time before walking away.

Napansin ni Maura na hawak parin ni Mauro ang kamay nya kaya pabiro nya itong tinaasan ng kilay. “Naiinlove ka na ba sa kamay ko? Sabihin mo lang, puputulin ko agad 'to para ipakasal sayo.”

Humalakhak si Mauro atsaka binitawan ang kamay nya. “Paano kung sabihin ko sayong mas gusto ko 'yang nasa pagitan ng hita mo, ibibigay mo ba?”

Agad nanlaki ang mga mata ni Maura. “Aba't—”

Mas lalong lumakas ang halakhak ni Mauro. “Joke lang, 'di ka naman mabiro. Masaya lang akong makita ang ka-uri ko. Ikaw ang kauna-unahang galing sa impyernong nakilala ko, teka, anong ginagamit mong pangalan?”

“Maura. Ikaw?”

Mauro's eyes widen in amusement. “Wow. Mauro ang ginagamit ko, katunog ng pangalan mo. First, magkakulay tayo ng eye color. Sa tingin mo, bakit kaya tayo magkaparehas ng napiling kulay? Second, magkakulay tayo ng buhok at sa tingin ko, tayong dalawa lang ang may ganito ka-dark na may pagka-light na crimson hair. It's really hard to tell, you know. Third, ang target mo ay kasintahan ng target ko. Hindi ba't nakakapagtaka iyon, sa dinami-dami ng lalaki, babae at magkasintahan sa mundo na pwedeng maging target, doon pala talaga sa kung saan tayo magkikita at magkakakilala. Fourth, magkatunog ang pangalan natin na parang mag-couple and I think it's cute. Don't you think it's destiny?” Ngiting-ngiting sabi nya.

Maura stared at him with a weird expression. “Don't you think it's corny? Naniniwala ka sa destiny? Bakla ka ba?”

Biglang nahulog ang malaking ngiti sa mukha ng lalaki. “Bakla? Ako?” Nanlalaki ang matang tinuro ni Mauro ang sarili nya. “Hindi mo ba alam na marami nang babae ang nabihag ng mukhang 'to? Pambihira.” Hindi sya makapaniwalang sinabihan sya ng ganon lalo pa ng isang magandang babae.

First time nyang makwestiyon ang pagkalalaki nya. Every girls think that he's handsome, originally made from heaven, hot as hell and perfect! And now, dammit! Alam nyang nagloloko lang ang babae pero para sakanya ay big deal na ang narinig nya, gusto nyang maging katulad din si Maura ng ibang babaeng patay na patay sakanya.

But he knew it's impossible, hindi naaattract ang succubus sa incubus at vise versa. Gumagana lang ang pagiging God and Goddess of Sex nila sa mga mortal at hindi sa tulad nilang imortal na parehong may dugo ng isang Kamahalan. They can't have sex, they must not.

Napatawa si Maura. “Kung nakikita mo lang 'yang mukha mo ngayon, para ka talagang bakla.” But deep inside, she knew she's wrong. Mauro's physical appearance was more than handsome and gorgeous. Gustong-gusto lang nyang nakikitang magkasalubong ang kilay nito.

Sex Demons of the NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon