Dedicated to RedBlueViolet26 ❤
"Kumain ka na, Mauralove."
Tahimik na nakaupo si Maura sa kama habang nakacross ang mga braso at binti nang biglang sumulpot si Elijah na may dalang pagkain.
Tinaasan nya ito ng kilay. "I don't eat human foods."
"Right. I forgot, anong gusto mong kainin?"
"Human."
Napangisi si Elijah. "Oh-uh, hindi mo ako mauuto. Hindi ka makakalabas, Mauralove. Hindi ka pwedeng lumabas. Kapag pinakawalan kita, masasayang lang ang lahat ng paghihirap ko para lang mahanap ka at maisagawa ang mga plano ko. Nandito ka na sakin, tanggapin mo nalang iyon."
"You are crazy, Elijah. Fucking crazy."
Imbes na mainsulto, gumuhit pa ang ngiti sa labi nito. "Tinawag mo ko sa pangalan ko, napakasarap pakinggan. Mahal na mahal mo siguro ako."
Napailing si Maura. "I don't love you."
"Yeah, yeah. Keep denying it, alam ko naman na mahal mo ako. Ako lang ang bukod tanging lalaking minamahal mo."
"You're insane."
"Don't worry Mauralove, ikaw lang din ang mahal ko. Nag-iisa ka lang, wala kang katulad. Mahal na mahal kita, hindi ko kayang mawala ka pa sa buhay ko."
Maura glared at him. "Shut up!"
"Magsasama tayo sa hirap at ginhawa, huwag kang mag-alala dahil hinding-hindi kita papabayaan. Ibibigay ko lahat ng gusto mo, gagawin ko lahat para sayo. Ganyan kita kamahal."
"Shut your fucking filthy mouth!"
Tumango-tango ito. "Alam ko, alam ko. Hindi magiging madali para sa atin ang lahat. Isa kang demonyita habang isa naman akong salamangkero. Alam kong hindi magiging madali ang pagmamahalan natin pero makakaya natin ang lahat ng pagsubok basta't magkasama tayong dalawa. At nasisiguro kong ang pagmamahalan natin ay maitatala sa propesiya dahil walang kahit na ano o walang kahit na sino ang kayang paghiwalayin tayo."
Maura gritted her teeth, naiinis na sya sa kabaliwan ng lalaking ito. Nauubos na ang pasensya nya, nakakasuka ang mga naririnig nya. Nasusuklam sya sa mga salitang lumalabas sa bibig nito.
"Hindi mo man sabihin, ramdam kong mahal mo din ako. Bakit ba itinatanggi mo pa? Bubuo tayo ng pamilya, isang malaki at masayang pamilya. Gusto mo ba 'yon? Magiging mabuting asawa ako sayo, susundin ko ang lahat ng utos mo ng walang pag-aalinlangan-"
"Then fucking let me go, you sick bastard!" Galit na sabi nya at sinugod ang lalaki pero dahil sa shield nito, tumalsik sya at tumama ang likod sa matigas na pader.
She angrily hissed and glared so hard at Elijah. Muli syang sumugod pero tumalsik lang ulit sya. Dahil sa galit, ininda nya ang sakit at sinubukang makalapit sa lalaki pero tulad nang nauna, malakas ulit syang tumalsik palayo. She faintly whimper.
Nataranta si Elijah. "A-Anong ginagawa mo? Huwag kang lumapit sakin! Sinasaktan mo lang ang sarili mo! Tumigil ka!"
Pero hindi tumigil si Maura, muli syang tumayo at pinunasan ang dugong lumabas sa bibig nya. Muli nyang sinamaan ng tingin si Elijah at patakbong sumugod. Binuhos nya ang lakas nya at pilit na inaabot ang lalaki, nakapasok ang kanang kamay nya sa barrier at nagawa nyang kalmutin ang pisngi ni Elijah gamit ang mahahaba nyang kuko. Mabilis na lumabas ang dugo nito at umagos pababa sa kanyang leeg, pero isang malakas na pwersa ang muling tumulak sakanya palayo. Mas malakas kesa sa una.
Mabilis syang tumalsik, tumama ang likod ng ulo nya sa pader. Dahil sa lakas ng impact, umagos ang dugo mula sa ulo nya pababa sakanyang mukha.
"What the?! Ano bang ginagawa mo?! Nababaliw ka na ba?! Bakit mo sinasaktan ang sarili mo?!" Galit na wika ni Elijah, hindi man lang iniinda ang malaki at mahabang kalmot sa pisngi. "Damn! Papatayin mo ba ang sarili mo?! Tangina naman!"
BINABASA MO ANG
Sex Demons of the Night
Ficción General[R-18] "Looking for great, headbanging sex? Then don't just stand there and come with me, darling." Can someone resist their pleasurable, demonic touch? SUPER SPG. You might couldn't handle this book because it contains erotic and intense bedscenes.