CHAPTER FIVE

6.3K 187 53
                                    



Maura slammed her hands against the metal door, she use her superhuman strength but she can't destroy it. Hindi man lang ito nagkaroon ng lamat, lalo syang nainis.

“Stop wasting your energy, Mauralove. Hindi mo iyan masisira dahil nagcast ako ng spell sa buong kwarto. Hindi ka makakalabas.”

She harshly looked over her shoulder and shot a blazing glared to a man who's comfortably leaning against the wall. Itim ang kulay ng buhok nya kagaya ng gabi, itim din ang mga mata, may tamang sukat ng ilong at pink na labi. Gwapo sana ito kung hindi lang isang baliw.

“And what are you planning to do with me? Ikulong ako dito hanggang mamatay ako?” Galit nyang sinugod ang lalaki, ilang sentimetro nalang ang lapit nya at handa na nyang hablutin ang leeg nito nang bigla syang tumalsik na para bang may shield na nakapalibot sa lalaki.

“Hindi mo ko masasaktan, Mauralove. Hindi ka makakalapit sakin dahil gumawa ako ng barrier para maprotektahan ko ang sarili ko laban sayo.” Nakangising sabi nito. “Alam ko naman na mas malakas ka sakin kaya kailangan ko ng proteksyon.”

Mahinang daing lang ang nagawa nya dahil malakas ang impact ng pagtalsik nya.

“Hindi mo ba ako namiss, Mauralove? Akala ko pa naman ay pinaghandaan mo ang pagdating ko. Nakasuot ka pa ng lingerie, wala ka paring pinagbago. You are still hot as hell and sexy as fuck, damn.” Pinasadahan nito ng tingin ang katawan ni Maura, labis na pagnanasa ang makikita sa mga mata nito.

Nakasuot nalang ng lingerie ang babae dahil nasira ang robe nya nang nakipaglaban sya sa lalaki sa hotel. Saktong pagbukas ng pinto ay ang pagpasok ni Mauro na tanging boxer lang ang suot. Gulat ang unang lumandas sa gwapong mukha nito pero agad ding napalitan ng galit. Sinubukan nitong kuhanin si Maura pero nakapagcast na ng spell ang lalaki at sabay silang naglaho na parang bula. And here she was in a room that made her look like a prisoner. Planado ang lahat.

“Yeah. Keep looking, asshole. Iyan lang naman ang magagawa mo dahil hinding-hindi mo ako makukuha.” She said through gritted teeth.

“Tama ka. Nakakalungkot nga dahil hindi man lang kita mahahawakan.” Wika nito. “Okay lang, basta nasa poder kita. Kuntento na ako na nasa tabi kita hanggang sa makagawa ako ng bagong spell kung saan hindi mo ako kayang hawakan pero kayang-kaya kitang hawakan. Oooh, exciting!”

“You and your goddamn magic trick.” She hissed. “What do you want from me? Let me go, you crazy warlock!”

You.” He chuckled. “I want you.”

“I don't want you!”

“Dahil ba sa pesteng incubus na iyon kaya hindi mo na ako gusto?” Naging matalim ang titig nito sakanya. Isang tingin palang nya kay Mauro ay alam na nya kung anong uri ng nilalang ito. That's an advantage of being a supernatural. “Anong namamagitan sainyong dalawa? May nangyari na ba sainyo?!”

“Mind your own fucking monkey business!”

“Hindi mo ba alam na bawal iyon?! Masama 'yon sa mga uri nyo! Pwedeng mamatay ang isa sainyo! Or worse, kayong dalawa ang mamamatay!”

“What the fuck are you talking about?”

“Huwag ka ng magpanggap na hindi mo alam! Hindi kayo naaattract sa isa't isa kaya hindi dapat kayo magsex. Pero kung may namagitan na sainyo, malaki ang tyansa na mamatay ang isa sainyo pero kung mamalasin, parehas kayong mawawala sa mundo. Sabihin mo, may nangyari na ba sainyong dalawa?!”

“And why would I believe you? You're crazy!”

“Just answer me! Matutulungan kita. May nangyari na ba sainyo?! Hinayaan mo ba syang galawin ang katawan mo?!”

Sex Demons of the NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon