☆, Thứ hai trăm ba mươi chương: Nguyên phục đại thần
『 đội ngũ 』[ đường dấm chua sắp xếp con ]: vừa rồi không chú ý, nguyên lai trị liệu môn phái là huyền nguyệt khuyết.
『 đội ngũ 』[ Bạch Thuật ]: là nha ~ không nghĩ tới vài vị đại thần vẫn là đem ta nhận sai ~
『 đội ngũ 』[ đường dấm chua sắp xếp con ]: đại thần không dám nhận, nhưng là ta không vài cái huyền nguyệt khuyết bằng hữu, nhưng lại đều là nữ.
『 đội ngũ 』[ giây lát tuyết ]: cũng chỉ có sắp xếp con như vậy thô thần kinh đại đại mới có thể nhìn lầm người.
『 đội ngũ 』[ yên chi lệ ]: 9494, Bạch Thuật đại đại không cần theo chân bọn họ không chấp nhặt ha ~
『 đội ngũ 』[ Bạch Thuật ]: sẽ không a, thực bình thường.
『 đội ngũ 』[ đường dấm chua sắp xếp con ]: phong nguyệt đại thần làm sao tìm đến tốt như vậy tính tình trị liệu, cấp quỳ.
『 đội ngũ 』[ phong nguyệt vô thiên ]: ha ha ha ha ăn xong đi?
『 đội ngũ 』[ cung bảo gà đinh ]: ngươi nhanh lên tìm đội hữu a đại đại! ! !
『 đội ngũ 』[ Bạch Thuật ]: =a= phải a...
『 đội ngũ 』[ phong nguyệt vô thiên ]: hảo hảo hảo, lập tức.
Tám người náo nhiệt tưng bừng ở bản sao môn khẩu vừa đứng, theo lý thuyết cũng đã 8=2, muốn sẽ tìm hai cái lại đây cũng không khó.
Vì thế tứ đại món ăn nổi tiếng ở bản sao môn khẩu nhất liệt một chữ gạt ra, mặc kệ như thế nào rống lăng là không ai đến thêm.
Phong nguyệt vô thiên lôi kéo Bạch Thuật chạy đến một bên tỏ vẻ đừng theo chân bọn họ đứng chung một chỗ, chỉ số thông minh đều lạp thấp.
Yên chi lệ nghiêm trọng kháng nghị, nói để cho người khác biết bọn họ trong đội ngũ có như vậy bốn người, người ta khẳng định không bỏ thêm.
『 đội ngũ 』[ yên chi lệ ]: nhìn đến các ngươi ID liền đã đói bụng! ! Ai còn đến thêm! !
『 đội ngũ 』[ giây lát tuyết ]: phong nguyệt đại thần cầu buông tha?
『 đội ngũ 』[ phong nguyệt vô thiên ]: đến đây đến đây, đừng nóng vội a, lập tức.
『 đội ngũ 』[ Bạch Thuật ]: ân, dù sao cũng chờ trong chốc lát.
『 đội ngũ 』[ yên chi lệ ]: ta đều rơi lệ đầy mặt.
Thịnh Hàm Diễn biết Cảnh Tư Miểu mỗi lần nói chuyện đều dựa vào phổ tới, nói là lập tức tới đây liền sẽ không để cho nhân đợi lát nữa lâu lắm. Quả nhiên, vừa định hoàn Thịnh Hàm Diễn liền nghe tới rồi hai người nhập đội nêu lên âm.
Một vị một chút vô trần, một vị tân thiền lượn lờ.
Dựa theo yên chi lệ thở hốc vì kinh ngạc cùng tứ đại món ăn nổi tiếng phản ứng, trên cơ bản có thể xác định này hai vị phải là đại thần cấp bậc chính là nhân vật, về phần giây lát tuyết, đã sớm ở tại chỗ bắt đầu khiêu vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi khóa phục đại thần - Hoa vô bách nhật hồng
RomansaRõ ràng ngoạn đắc là nam hào, chính là lựa chọn môn phái cũng là công nhận nhân yêu, này căn bản là trò chơi khai phá thương lỗi! Rõ ràng ngoạn thật sự sắc bén, chính là đại thần đối hắn vì cái gì như là đối một nữ hài tử? Thiếu hiệp ngươi khả trườn...