Phiên ngoại 5. Chí Minh và Xuân Kiều 02

1.5K 17 2
                                    

Sĩ biệt tam nhật*, lau mắt mà nhìn, huống hồ ba năm?

(Thời Tam Quốc, có thể nói Lữ Mông của Đông Ngô là người học rộng tài cao, sau khi Chu Du qua đời, ông lên nhậm chức đô đốc Đông Ngô. Vạch kế đánh bại Quan Vũ bên Thục Hán, sau khi phái tướng Phan Chương giết chết Quan Vũ thì không lâu sau ông cũng qua đời.

Lữ Mông vốn là người hay bỏ bê công việc, không chịu nỗ lực, cho nên không có kiến thức gì. Lỗ Túc thấy ông ấy, cảm thấy chẳng có gì đáng khen. Sau đó khi Lỗ Túc gặp lại ông ấy, cảm thấy ông ấy hoàn toàn không giống trước đây, vô cùng uy vũ, bàn chuyện quân sự với ông ấy, tỏ ra là người rất có kiến thức khiến Lỗ Túc vô cùng kinh ngạc, bèn cười đùa với ông ấy rằng: "bây giờ học thức của ông giỏi như vậy vừa anh dũng lại mưu lược, không còn là A Mông của Ngô Hạ".

Lữ Mông đáp lời: "Nhân biệt hậu tâm nhật, tựu cai lánh nhãn khán đãi nha!" Câu của Lữ Mông nguyên văn là: "Sĩ biệt tam nhật, quát mục tương đãi."

Người đời sau dùng câu "sĩ biệt tam nhật" để khen ngợi người xa cách không lâu mà có tiến bộ rõ rệt.

Nguồn: Diễn đàn Cổ Việt.)

Kỹ thuật dùng miệng mang bao của Kiều Khả Nam cùng với công phu khắc chế Lục Hành Chi luyện nhiều năm thành tài, hiện tại có thể quen thuộc nhanh chóng, dễ như ăn cháo.

Cắn mở bao bên ngoài, đặt vật bên trong trên môi, một tay đỡ dương vật cứng ngắc no đủ của đối phương, dùng sức tại đầu lưỡi giữ lấy thân, hàm răng nhẹ nhàng cắn mép bao, chậm hạ đầu, kéo theo màng bọc cau su.

Loại kỹ năng này yêu cầu lực phải phù hợp, không hề đơn giản như miêu tả trên mặt chữ, đến khi hoàn thành việc mang bao, Kiều Khả Nam đã thở hổn hển, đầu lưỡi liếm láp lên thân côn thịt được màng cao su bao phủ, càng khiến bao bọc khít thêm. "Được rồi......."

Lục Hành Chi sờ sờ vành tai ửng hổng của Kiều Khả Nam, thanh niên hiểu rõ sở thích của y, mỗi nét quyến rũ đều đạt được hiệu quả lớn nhất.

Bỏ đi, niềm tự hào của đàn ông chính là bị vợ ăn hiếp. Lục Hành Chi kéo gối qua, tri kỷ đệm dưới eo người yêu, tay nắm gậy thịt, quy đầu chà xát miệng huyệt mấp máy của thanh niên. "........Kêu dễ nghe chút?"

Kiều Khả Nam nhanh trợn trắng mắt, nếu là ngày thường hắn cũng không thèm để ý, nhưng lúc này bên trong co bóp lợi hại, hạ thân trống vắng đến đau đớn. Hắn uốn éo thắt lưng, người này đơn giản thích nhất nghe hắn chủ động mở rộng cánh mông cầu y thao làm, rên rỉ nào anh trai tốt, chồng yêu các loại, dùng chiêu này cực tác dụng.

Suy xét thử, cũng không biết lấy linh cảm từ đâu, thẳng nâng người, hai tay choàng ôm vai cổ người kia, đôi môi nóng ướt cắn cắn hôn cái cằm cương nghị. "Anh trai, hôm nay không chơi đến hỏng được không? Em thực.......... nhớ anh lắm......."

Nói xong liền nằm xuống, thả lỏng cơ vòng, chủ động nuốt côn thịt của người kia vào. "Ừm a....... Anh động đi, sâu chút nữa..........."

Lục Hành Chi chưa đủ chuẩn bị cứ thế bại trận, mà tâm can cũng rất tình nguyện, không thừa nhận không được.

Đầu mút được miệng huyệt co dãn ấm áp của thanh niên nút vào, y thoải mái thở dài một hơi, một bên hôn thanh niên, một bên thẳng lưng, dùng lực khiến gậy thịt hoàn toàn cắm vào. "Trời ạ, cưng à, anh nhớ cưng muốn chết......"

Tẩu thác lộ phần 2 - Tuần trăng mậtWhere stories live. Discover now