Its been a week. Sunday ngayon . May pasok nanaman bukas nakakatamad
"C! Lets go shopping?" Pagaaya nanaman ni Claire.
"Kakashopping lang natin kahapon dika pa ba nagsasawa?" Pambarang sagot naman ni Phia
"I'm not talking to you!" Sagot ni Claire at umirap
"Let's go" sabi ko at tumayo. Napangiti naman si Claire at napanguso si Phia.
Naligo lang ako at nagbihis. Black short at crop top lang ang sinuot ko tinernohan ko nang itim na sapatos
Sumakay nako sa bigbike ko. Eto yung binili saken ni dad. Akala ko yung typicall na motor lang pero hindi 1MDHD(1Million Dollar Harley Davidson) lang naman po ang binile. Isa sa pinakamahal na bigbike. Gastador talaga si dad.
Nakasunod lang sakin ang dalawa gamit ang sarisarili nilang bigbike.
Isang liko nalang pakanan ay bubungad na samen ang mall.
Agad naman ako nakatanggap ng tawag nang dumiretso ako sa kaliwa. Sinagot ko ang tawag gamit ang bluetooth headset.
At ang mga lola nyo naggroup call pala.
"Ci! Where are you going?" bungad ni Claire saken
"Wrong way ka Cloud" komento naman ni Phia
"Nah. Just follow me" bored na sagot ko.
Pinatay ko ang tawag at binilisan ang patakbo ng motor.
Agad naman akong nakarating sa destinasyon ko. Ipinarada ko ang motor ko at agad bumaba para intayin sila.
"E.K!" Masayang wika ng dalawa
"Tara na C!" Excited na sigaw ni Claire sabay hatak saken. Mali atang dito ko sila dinala. Tsk.
Nauna nang maglakad ang dalawa or should I say tumakbo. Parang mga bata.
But something is not right. Someone's following us.
Or maybe it was an imagination.
"C hurry!" I walk fast. They start arguing where to ride first. Magtatagal lang kami pag nagintay pako ng mananalo sa dalawang to.
Pumila nalang ako sa roller coaster at wala silang nagawa kundi sumunod. Ampangit naman ng choices nila eh
Gusto ni Phia na sumakay sa extreme yet Claire wanted to ride on a carousel.
Our day was about to end but I still have this feeling that someone's following us.
"You feel it too right?" Napatingin ako kay Phia na nakain ng ice cream. Kasalukuyan kaming nakaupo sa bench. "Left part three benches away from us, wearing all black outfit. He's been following us since we've arrive." Claire said. She's holding her mirror as if checking herself.
Tumayo ako at sinabi ang hudyat. "now" lumakad ako palayo sa kanila. I have this feeling na ako yung balak nitong sundan. Nagderetderetso lang ako papunta sa lugar na walang tao.
"Who are you?" Humarap ako sa lalaking sumusunod saken. He shrugged not minding what I've asked.
"You're making me repeat myself, I'm asking you who the hell are you" I'm not patient. He better answer or I'll kick his damn ass.
"I'm your nightmare" ts nightmare your face. I'm not scared fuck this brat.
"Then so be it." I run towards him and kick his face, too bad he dodged. He starts attacking. He's skilled but not strong enough to win against me. I let him corner me, I'm waiting for this. He's about to attack pero naunahan ko na sya.
Sinipa ko sya sa tagiliran ng dalawang beses pero sa pangalawang siba ay nahawakan nya ang binti ko. Sinubukan nya akong higitin pero nahawakan ko sya sa balikat at gamit ang isang paa ay sinipa ko ang alaga nya dahilan ng pagbitaw nya saken at nagtuloy tuloy na ang sakitan basta ang ending bugbog sarado sya.
Pagkatapos na pagkatapos ng labanan ay dumating sila Phia at Claire na parehong busangot.
"anyare?" natatawang tanong ko, kadalasan sa ganitong pangyayarekapag bumusangot sila ibig sabihin di sila nag enjoy
"weak" as expected. Kung sino man ang nagpadala sakanla ay masyado kaming ini underestimate. Akala siguro nila weaklings kame.
Suddenly a knife came rushing towards my place
Sinalo ko ito gamit ang dalawang daliri at tulad ng inaasahan may note itong kasama
I like your smiles
But I love seeing you cry
Can't wait till I see you
DIE
BINABASA MO ANG
Vigorous Eyes
ActionLife is full of Unexpected things, Will you risk your life for your love ones or you'll turn your back and walk away?