* Lưu ý : Không dành cho mấy bạn dị ứng hay dưới 18 tuổi và đặc biệt là ngồi cạnh phụ huynh
------------------------------------------------------
Thượng Thanh Hoa mang theo vài đệ tử chạy đến Thanh Tĩnh Phong, cả một đoạn đường trong lòng hắn đều bực bội không thôi. Không phải riêng việc bọn đệ tử hai ba bữa lại gây gổ tạo việc cho An Định Phong của hắn khiến hắn tức giận mà dường như còn cả nỗi uất ức tại bắc cương chưa xả được cùng hòa vào làm cơn giận của hắn càng tăng.
Chúng đệ tử theo sau âm thầm nhìn vẻ mặt của Thượng Thanh Hoa trong lòng không khỏi run một cái. Mẹ kiếp, lần đầu tiên thấy phong chủ bày ra vẻ mặt khủng bố như vậy! Phải biết bình thường phong chủ rất hòa nhã, nhiều nhất chỉ mắng họ vài câu chứ chưa từng thấy vẻ mặt muốn giết người này!
Một đường đi đến, tiếng chứi bới càng rõ ràng. Thượng Thanh Hoa muốn hùng hổ xông tới lại bị một đệ tử đẩy ra.
- Phong chủ cẩn thận!
-"..."
Mọi người hoảng hốt nhìn Thượng Thang Hoa ngã nhào trên mặt đất, còn hắn lại trơ ra nhìn miếng ngói vỡ vừa rồi suýt thân thiết với mặt mình. Chúng đệ tử Thanh Tĩnh Phong và Bách Chiến Phong nhất thời im lặng,... rồi rất nhanh coi hắn là không khí mà lao vào đánh tiếp.
[ Mức độ tực giận × n lần ]
Quả thật hắn tức đến sùi bọt mép, nhìn một màn gà bay cho sủa trước mắt.
Ninh Anh Anh cả mặt cũng đỏ lên vì tức giận, hét thật lớn vào mặt chúng đệ tử Bách Chiến Phong:
- Các người thật quá đáng, đợi sư tôn về nhất định sẽ cho các ngươi biết tay!
- Dọa gì chứ, làm như chúng ta không biết sư thúc vốn đã cao chạy xa bay với tên ma đầu Lạc Băng Hà kia vậy!
- Đừng có ăn nói linh tinh!- Minh Phàm nghiến răng nghiến lợi rút kiếm nói
- Ai ăn nói linh tinh! Cả thế giới này đều biết sư thúc với tên nghiệt chủng kia là loại quan hệ gì!
- Không cho ngươi nói A Lạc như vậy, đệ ấy là người của Thanh Tĩnh Phong bọn ta!
- Ta cứ nói đó, Lạc Băng Hà là tạp chủng, là ma đầu máu lạnh,...
- Câm miệng! Hôm nay Thanh Tĩnh Phong bọn ta liều với các ngươi!
Người qua kẻ lại chửi bới nhau, hoàn toàn coi người của An Định Phong là không khí. Thượng Thanh Hoa nghiến răng muốn quát một tiếng " CMN các người dừng lại hết cho lão tử" thì lại có một thanh âm phía sau cắt ngang.
- Là người cùng một phái đánh nhau, còn ra thể thống gì nữa!
Đệ tử đang hỗn chiến đều quay đầu nhìn lại, trong lòng Thượng Thanh Hoa lại giật mình một chút. Hắn quay đầu nhìn Liễu Thanh Ca đang lạnh lùng bước về phía này lại càng thêm chột dạ.
Xét theo mức độ lưu truyền của 《 Khung đỉnh- Bách Chiến tình thâm sử》 hẳn Liễu Thanh Ca cũng đã biết đi! Kì thực là nhân vật do hắn tạo ra, người cha như hắn sao lại không hiểu rõ, chỉ sợ trong lòng Liễu Thanh Ca đã sớm đem hắn ra chém cả triệu lần. Tên tác giả bại hoại Đâm Máy Bay Lên Giời thầm cầu nguyện một tiếng, hi vọng Liễu Thanh Ca sẽ không bao giờ tìm ra được mình là kẻ chủ mưu viết hắn bị người ta áp!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Mạc Thượng/ H) Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện
HumorDo cp này quá đáng yêu nên không thể không tự mần để thỏa lòng TT~TT