1. Chuối ngươi cái ba kéo

214 5 2
                                    


Chương 1 phát sóng trực tiếp là cái cái quỷ gì

Lấy màu cà phê là chủ điều phòng nội, có một cái tề nhĩ tóc ngắn nữ sinh lạnh một khuôn mặt ngồi ở chỗ kia, nàng trước mặt, là một cái màu trắng quang đoàn.

"Ta vì cái gì muốn đi làm cái kia cái gì phát sóng trực tiếp?" Mạc Vân Quả vẻ mặt không kiên nhẫn, quấy rầy đến nàng ngủ gia hỏa!

"Bởi vì ngươi trói định ta!" Lạnh nhạt vô tình thanh âm trả lời Mạc Vân Quả, thành công làm Mạc Vân Quả sắc mặt càng thêm lạnh băng một phân.

"Trói định ngươi liền phải đi làm phát sóng trực tiếp? Thật là khôi hài!" Mạc Vân Quả hừ lạnh một tiếng, đôi tay vây quanh ngực, thập phần không vui.

"Là!" Vẫn cứ là cái kia lạnh nhạt thanh âm, "Nếu ngươi không đi làm nhiệm vụ thăng cấp nói, ngươi thực mau liền sẽ tử vong!"

Mạc Vân Quả trên mặt cười lạnh dần dần tăng lớn, "Ngươi cho rằng, ta sợ chết?"

Làm một cái cao chỉ số thông minh ****** tính nhân cách thiên tài, tử vong? Thiết ~

Cái kia quang đoàn quang ám đi xuống một phân, tạm dừng nửa ngày lúc sau, nó nói: "Ngươi không làm nhiệm vụ thăng cấp, liền sẽ biến thành một cái ngốc tử."

"Ngốc tử" hai chữ thành công khơi dậy Mạc Vân Quả phản ứng, làm một thiên tài, nàng nhất không thể chịu đựng chính là biến thành ngốc tử!

Mạc Vân Quả hít sâu một hơi, "Ta dựa vào cái gì tin tưởng ngươi?"

Mới vừa nói xong câu đó, chỉ thấy kia quang đoàn lóe một chút, theo sau một trận bạch quang thứ hướng Mạc Vân Quả, Mạc Vân Quả chỉ cảm thấy đại não trung có thứ gì đang ở biến mất, kia đồ vật, hình như là chính mình chỉ số thông minh?

Nhận thấy được điểm này, Mạc Vân Quả lập tức quyết đoán nói: "Ta làm!"

Những lời này vừa ra khỏi miệng, bạch quang lập tức biến mất, mà Mạc Vân Quả cũng cảm thấy trong đầu một mảnh nhẹ nhàng.

Cho dù biết trước mắt cái này quang đoàn không phải nói giỡn, Mạc Vân Quả thái độ cũng vẫn như cũ hảo không đứng dậy.

Nàng lạnh lùng hỏi: "Như thế nào làm phát sóng trực tiếp?"

"Đây là ngươi phát sóng trực tiếp hào." Quang đoàn lóe một chút nói, "6544."

"Đầu tiên ngươi phải hiểu được chính là, ngươi sở làm phát sóng trực tiếp, cùng các ngươi nơi này phát sóng trực tiếp tính chất là không giống nhau." Hệ thống vẫn cứ là cái kia lạnh nhạt ngữ khí.

Mạc Vân Quả cười nhạo một tiếng, "Có cái gì không giống nhau?"

"Ngươi yêu cầu đến các vị diện đi hoàn thành nhiệm vụ, mà nhiệm vụ, giai đoạn trước là từ hệ thống quy định, thuộc về đơn giản hình. Đương người quan sát nhiều lúc sau, từ thưởng bảng đệ nhất danh quy định, tiết ngày nghỉ có thể tùy cơ rút ra may mắn người xem chỉ định nhiệm vụ."

Mạc Vân Quả nghe đến mấy cái này lời nói, chau mày lên, đây là...... Bị người đương hầu chơi?

"Về sau, thỉnh ký chủ nhiều hơn chỉ giáo." Quang đoàn nói xong câu đó lúc sau, phút chốc một chút liền tiến vào Mạc Vân Quả ấn đường.

[Mau xuyên] Phát sóng trực tiếp mau xuyên: Kim chủ, cầu đánh thưởng!Where stories live. Discover now