4. nam chủ quang hoàn quá loá mắt!

58 2 0
                                    


Chương 73 nam chủ quang hoàn quá loá mắt!

U ám không gian trung, Mạc Vân Quả nhìn trước mắt Đoàn Tử, nâng lên con dấu chọc nó mềm mại cái bụng.

"Đoàn Tử, vì cái gì ngươi bụng như vậy mềm?" Mạc Vân Quả có chút tò mò hỏi.

Đoàn Tử hiển nhiên không chuẩn bị trả lời Mạc Vân Quả vấn đề này, chỉ thấy nó nghiêm túc đứng đắn nói: "Ký chủ, ngươi lần này biểu hiện thực không tồi, không chỉ có hoàn thành nhiệm vụ, lại còn có hoàn thành hai cái che dấu nhiệm vụ."

"Nga." Mạc Vân Quả nhàn nhạt lên tiếng.

"Nhưng là lần này đánh thưởng rõ ràng so phía trước hảo rất nhiều, hơn nữa đại đa số đánh thưởng đều bị ký chủ đại nhân ngươi chiếm làm của riêng!" Nói xong lời cuối cùng thời điểm, Đoàn Tử ngữ khí rõ ràng càng thêm nghiêm túc lên.

"Nga."

"Ký chủ, chúng ta muốn nhiều hơn kiếm lấy tích phân thăng cấp, nói như vậy, chúng ta liền có thể đi cao đẳng vị diện." Đoàn Tử liên tục cấp Mạc Vân Quả tẩy não trung.

"Nga." Mạc Vân Quả liên tục lãnh đạm trả lời nói.

"Cho nên, ký chủ ngươi sau thế giới trừ bỏ hoàn thành tất yếu nhiệm vụ ở ngoài, còn muốn nhiều hơn cầu đánh thưởng!" Đoàn Tử không ngừng cố gắng tẩy não trung.

"Nga." Mạc Vân Quả liên tục lãnh đạm trung.

"Nếu ký chủ ngươi tinh lực như vậy đủ, chúng ta này liền tiến vào đến sau vị diện tiến hành phát sóng trực tiếp đi!" Đoàn Tử nhìn không ngừng chọc chính mình một mình Mạc Vân Quả nói.

"Nga." Mạc Vân Quả ứng này một tiếng lúc sau, mới phản ứng lại đây Đoàn Tử nói gì đó.

Nhưng là hiển nhiên nàng cũng không có tưởng lại đi giải thích cái gì, dù sao nàng cũng cảm thấy không mệt, trực tiếp làm nhiệm vụ cũng là có thể.

Đoàn Tử nhìn đến Mạc Vân Quả không có phản bác cái gì, liền trực tiếp mở ra tiếp theo vị diện phát sóng trực tiếp, đồng thời đem nàng truyền tống tới rồi sau vị diện giữa.

Mạc Vân Quả chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, sau đó liền đi tới một cái...... Ân...... Quán bar.

Quán bar dị thường ầm ĩ, nơi nơi tràn ngập hoan n thanh, Mạc Vân Quả ngồi ở quầy bar vị trí, đôi mắt chớp chớp nhìn sân nhảy trung tâm.

Chỉ thấy sân nhảy trung tâm có một cái mang mặt nạ nam nhân, hắn tựa hồ ở cùng người khác đấu vũ, vũ đạo động tác thập phần vui sướng tràn trề, khiến cho quán bar người một trận thét chói tai.

"Oa oa oa! Đây là tình huống như thế nào?"

"Tiểu Quả Quả nhanh như vậy liền khai phát sóng trực tiếp a? Lần này lại là cái gì nhiệm vụ đâu?"

"Xem cái này địa phương, hình như là quán bar?"

"Quán bar là địa phương nào? Cầu phổ cập khoa học!"

"Quán bar chính là một đống nhàm chán người tụ ở bên nhau làm chuyện nhàm chán địa phương."

"Trên lầu giải thích sâu sắc!"

[Mau xuyên] Phát sóng trực tiếp mau xuyên: Kim chủ, cầu đánh thưởng!Where stories live. Discover now