Chương 98 kim chủ đột kích
Liền ở Mạc Vân Quả thoát ly vị diện thời điểm, xa ở nào đó tinh cầu mỗ nam cười vẻ mặt đắc ý.
"Tiểu q, ta làm mai thân vẫn là yêu ta đi?"
Mỗ người máy tiểu q:...... Không biết ngươi từ nơi nào nhìn ra tới......
"Ta quyết định! Vì càng tốt hòa thân thân tiếp xúc, ta muốn đi cấp thấp vị diện một chuyến."
Mỗ nam đứng lên lời thề son sắt nói.
"Chủ nhân, ngươi không được quên, ngươi vẫn là mang tội chi thân......"
"Không có việc gì không có việc gì, ta liền đi chơi chơi, hắc hắc hắc ~"
............
Lúc này u ám không gian trung, Mạc Vân Quả nhìn trước mặt màn hình lớn, mặt trên biểu hiện nàng trước mắt phát sóng trực tiếp cấp bậc.
Phát sóng trực tiếp cấp bậc: Nhị cấp ( 50000\/100000 )
"Ký chủ lần này làm không tồi, còn kém 50000 kinh nghiệm giá trị liền thăng cấp." Đoàn Tử bay đến Mạc Vân Quả trước mặt nói.
"Lần này có rất nhiều người đánh thưởng sao?" Mạc Vân Quả hỏi.
"Ân, có một cái thổ hào, cho nên kế tiếp, trừ bỏ vị diện nhiệm vụ ở ngoài, còn có một cái rất quan trọng nhiệm vụ, ôm chặt kim chủ đùi!" Đoàn Tử trên mặt là một mảnh nghiêm túc, mềm mại bụng nhỏ vừa động vừa động, thoạt nhìn dị thường đáng yêu.
Mạc Vân Quả duỗi tay chọc chọc nó bụng nhỏ hỏi: "Thổ hào ở đâu?"
Ở Mạc Vân Quả trong ấn tượng, nàng hoàn toàn không có nhìn đến cái gì thổ hào tồn tại.
"Ở phòng phát sóng trực tiếp!" Đoàn Tử trả lời nói.
Mạc Vân Quả:......
"Ký chủ, ngươi nhất định phải ôm chặt kim chủ đùi, ngươi phải biết rằng, này năm vạn kinh nghiệm giá trị, có bốn vạn đều là hắn cống hiến! Cho nên! Ôm! Đại! Chân!" Đoàn Tử nói cuối cùng, gằn từng chữ một, thập phần đứng đắn.
Mạc Vân Quả nghiêng đầu suy nghĩ một chút hỏi: "Cho nên, ngươi đem đánh thưởng đồ vật đều đổi thành kinh nghiệm đáng giá?"
Đoàn Tử nghe nói như thế, nho nhỏ thân thể cứng đờ, "Ký chủ, ngươi không có nói cho ta không thể đổi thành kinh nghiệm giá trị, ta liền cam chịu đổi thành kinh nghiệm giá trị."
"Nga." Mạc Vân Quả lên tiếng, "Lần sau ngươi cảm thấy tương đối quý liền trước lưu trữ, vạn nhất hữu dụng đâu?"
Ở Mạc Vân Quả tư tưởng, quý = tốt = hữu dụng.
Đoàn Tử vừa nghe lời này, nguyên bản nghiêm túc mặt lập tức suy sụp xuống dưới.
Nếu là ký chủ không đồng ý đổi kinh nghiệm giá trị nói, này phòng phát sóng trực tiếp không biết khi nào mới có thể thăng cấp! Không vui!
Mạc Vân Quả tiếp tục chọc Đoàn Tử bụng nhỏ, ân...... Mềm mại, thật thoải mái! Vui vẻ!
"Ký chủ, nhất định phải ôm chặt kim chủ đùi, nếu là hắn dùng một lần đánh thưởng một trăm vạn trở lên kinh nghiệm giá trị, ký chủ liền có thể không cần làm hệ thống bố trí đi xuống kỳ kỳ quái quái nhiệm vụ, nói như vậy......b......" Đoàn Tử nho nhỏ miệng vừa động vừa động nói cái không ngừng.
YOU ARE READING
[Mau xuyên] Phát sóng trực tiếp mau xuyên: Kim chủ, cầu đánh thưởng!
FanfictionGiới Thiệu Hệ thống: Ký chủ ngươi yêu cầu đánh thưởng! Chỉ có đánh thưởng mới có thể thăng cấp, chỉ có thăng cấp mới có thể......balabala...... Mạc Vân Quả: Nga ( lạnh nhạt.JPG) Hệ thống: Ngươi như vậy không tư tiến thủ là muốn ra vấn đề! Mạc Vân Qu...