3. kia chỉ thú, ngươi đừng chạy!

47 1 0
                                    


Chương 43 kia chỉ thú, ngươi đừng chạy!

Đoàn Tử thập phần nghiêm túc nhìn ký chủ vẻ mặt lạnh băng chọc nó bụng, thập phần nghiêm túc hỏi: "Ký chủ, ta bụng có bất luận cái gì vấn đề sao?"

Mạc Vân Quả thu hồi chính mình tay, dường như không có việc gì nói: "Không có."

Đoàn Tử cũng không so đo nhiều như vậy, tiếp theo vừa rồi chính sự nói: "Nhiệm vụ lần này tuy rằng hoàn thành chẳng ra gì, nhưng cũng may bảo tồn suất không tồi, hơn nữa cũng lên tới nhị cấp, cho nên không có trừng phạt."

"Nga." Mạc Vân Quả lãnh lãnh đạm đạm trả lời nói.

Đoàn Tử lại tiếp tục nói: "Kia ký chủ ngươi muốn tiếp theo tiến hành sau vị diện phát sóng trực tiếp sao?"

Mạc Vân Quả ngẩng đầu nhìn Đoàn Tử, tựa hồ nghĩ tới cái gì nói: "Ta có thể che chắn rớt những cái đó thanh âm sao?"

"Có thể. Những cái đó thanh âm sẽ lấy văn tự hình thức thay đổi đến phát sóng trực tiếp ngôi cao thượng, ký chủ ngươi muốn nhìn liền xem. Nhưng nếu phòng phát sóng trực tiếp xuất hiện thần hào cấp bậc người xem, như vậy ký chủ liền vô pháp tránh cho sẽ nghe được hắn thanh âm, hơn nữa sẽ vì hắn phục vụ."

Đoàn Tử nghiêm túc nói về phát sóng trực tiếp chú ý hạng mục công việc.

Mạc Vân Quả nhìn thoáng qua Đoàn Tử, tiếp tục hỏi: "Cái gì gọi là vì hắn phục vụ?"

"Chính là thần hào muốn cho ngươi ở vị diện kia làm cái gì, ngươi nhất định phải muốn làm cái gì. Thần hào sở làm mệnh lệnh, đó là ngươi ở vị diện kia nhiệm vụ."

Mạc Vân Quả:......

"Bất quá ký chủ ngươi đại có thể không cần lo lắng vấn đề này, bởi vì hết hạn cho tới bây giờ, xuất hiện thần hào xác suất không đủ một phần vạn. Bằng vào ký chủ ngươi hiện tại phát sóng trực tiếp, còn không đủ để hấp dẫn thần hào."

Mạc Vân Quả:...... Đột nhiên tay hảo ngứa, muốn tấu một chút này nghiêm túc Đoàn Tử.

Đoàn Tử một chút cũng không có tự giác, tiếp tục hỏi: "Như vậy ký chủ ngươi làm tốt tiến vào đến sau vị diện tiến hành phát sóng trực tiếp chuẩn bị sao?"

"Ân." Tần tư nghiên cũng lạnh như băng đáp lại một câu.

"Tốt, chuẩn bị truyền tống, phát sóng trực tiếp chuẩn bị mở ra." Theo Đoàn Tử này một tiếng, Mạc Vân Quả chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, sau đó cả người liền hôn mê bất tỉnh.

Lúc này, ở Thiên Khải đại lục, một đầu màu bạc con báo bước ưu nhã nện bước ở rậm rạp thâm trong rừng "Bước chậm", hôm nay là một cái hảo thời tiết, hắn đến nhìn xem có hay không cái gì đồ ăn có thể săn thú về nhà.

Đang lúc hắn sưu tầm không có kết quả thời điểm, liền thấy trước mắt có một cái loáng thoáng bóng người, đó là...... Giống cái? Ngải Sâm trong lòng giật mình, vội vàng chạy qua đi.

Đương Mạc Vân Quả tỉnh lại thời điểm, thấy cực đại con báo mặt.

Mạc Vân Quả nâng lên chính mình nắm tay chính là một kích, sau đó con báo...... Liền bay đi ra ngoài!

[Mau xuyên] Phát sóng trực tiếp mau xuyên: Kim chủ, cầu đánh thưởng!Where stories live. Discover now