♫ Sa Isang Sulyap Mo ♪

47 0 0
  • Dedicated kay Gloria Rivera Dela Cruz
                                    

Faye. 17. 100% Pure Filipina. 5'3"

Yan ang mga qualifications ko. Tawagin mo nalang ako sa pangalang Faye. Nickname ko yun. :))

Masayahin akong babae, at mahilig magbiro. Kasi gusto ko laging naka-smile, kahit maraming pinagdadaanan. Kaya ginagawa kong biro ang lahat, kahit pagdating sa Pag-ibig.

Hindi ko magawang mag-seryoso. Kaya nangyari ang isang bagay na di ko inaasahan. Na masaktan ako. Na umiyak ako sa isang lalaki. Na magmahal ako ng totoo. Walang halong biro.

Hanggang isang araw ......

Sa Birthday ng Friend ko, may nakilala akong isang lalaki. Mabait, Friendly. Parang di ka makaka feel ng awkwardness pag kasama mo siya. Kaya naging Friends narin kami.

Nag-uusap kami, nag tetext, at minsan nagkikita. Naging close na kami ng sobra. Kaya parang nahulog narin ang loob ko sakanya.

Isang gabi, sa kalagitnaan ng text namin, hindi ko inaasahan ang text na'to galing sa kanya...

Him : Kamusta ka naman? ☺

Me : Eto, okey lang. As usual. Ikaw ?

Him : Syempre, okey na okey. Ka text kita eh.

Me : Talaga? :)) (awkward)

Him : Uhhmmm.. Best, kamusta pala lovelife mo? Siguro may nagmamay-ari na ng puso mo no?

Me : Huh? Wala no, di pa pwede yun. :p

Him : Bakit naman? 17 ka na naman diba? Pwede na yun.

Me : Hmm. Siguro, pero.. Basta

Him : Best, may  itatanong ako ha..

Me : Sige ba, Ano naman yun?

Him : Dideretsuhin na kita ha, Will you be my girlfriend? :"">

( Nabigla amo dun.. Di ko alam kung anong irereply ko..)

Me : Pero best......

Him : Kilalang-kilala na naman natin ang isa't-isa, at alam mong mamahalin talaga kita..

Me : .......

Him : So, ano na best? Please.

( Ayokong ma disspaoint siya.. Kaya sinabi kong Oo. Pero may isang kondisyon)

Me : Okeyy. But, manligaw ka muna. I wanna know you much better best. :)

Him : Sure best, basta para sa'yo. Lahat gagawin ko..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 12, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

♫ Sa Isang Sulyap Mo ♪Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon